+Aa-
    Zalo

    Vụ bố ruột dùng then cửa bạo hành 2 con nguy kịch: Sức khỏe nạn nhân hiện ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi được các bác sỹ tích cực cứu chữa, hai bé trai bị bố dùng then cửa đánh trọng thương ở Thái Bình đã qua cơn nguy kịch.

    Sau khi được các bác sỹ tích cực cứu chữa, hai bé trai bị bố dùng then cửa đánh trọng thương ở Thái Bình đã qua cơn nguy kịch.

    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, nơi hai cháu bé bị bố đánh đang điều trị. Ảnh: Tiền Phong

    Chiều 24/7, thông tin với báo Tiền Phong, ông Nguyễn Quốc Phòng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cho biết, hai cháu bé Vũ Lâm P. (6 tuổi) và Vũ Gia K. (22 tháng tuổi) bị chính bố đẻ là Vũ Đăng Dưỡng (31 tuổi, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình) dùng then cửa bằng sắt đánh dập dã man đều đã qua cơn nguy kịch.

    Trước đó, các cháu bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng vùng đầu cổ. Sau khi thăm khám, hội chẩn, do các cháu còn nhỏ, chấn thương nặng, riêng bé Gia K. bị chấn thương sọ não thể trạng quá yếu nên bệnh viện đã chuyển các cháu lên khoa Hồi sức tích cực.

    Cũng là người điều trị cho các cháu bé, bác sỹ Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng khoa phẫu thuật thần kinh, cột sống cho biết, đêm 23/7, cháu Gia K. đã được phẫu thuật chấn thương sọ não. Sau hậu phẫu, bé đã được chuyển sang phòng cấp cứu khoa Phẫu thuật thần kinh cột sống để điều trị. Cháu Lâm P. thương tích nhẹ hơn nhưng cũng được phẫu thuật vào sáng 24/7 và đang được điều trị tại phòng hồi sức.

    "Các bé được người thân đưa đến cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng. Gia đình các cháu lại nghèo, không có cả tiền để đóng viện phí. Trường hợp của các cháu đã được bệnh viện quan tâm kêu gọi hỗ trợ một phần. Những người đi chăm bệnh tại khoa thương cảm cũng quyên góp giúp đỡ...".

    Ngôi nhà nơi xảy ra việc bố dùng then cửa đánh hai con nguy kịch. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Cũng liên quan đến vụ việc, chiều 24/7, trao đổi với báo Infonet, ông Nguyễn Xuân Hậu – Trưởng Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, đối với Vũ Đăng Dưỡng đánh 2 con ruột mình nhập viện, không phải ngáo đá mà bị tâm thần.

    Ông Nguyễn Xuân Hậu chia sẻ: “Đối tượng Dưỡng trước đây có điều trị bệnh tâm thần. Cơ quan công an cũng đã tính đến chuyện khởi tố vụ án, khởi tối bị can đối với Dưỡng. Tuy nhiên, tối 23/7, cơ quan công an phải chuyển đối tượng này vào bệnh viện tâm thần để điều trị nên chưa khởi tố vụ án, khởi tố bị can”.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 23/7, người dân tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu từ nhà Dưỡng và chị Trịnh Thị G. (24 tuổi). Khi mọi người chạy đến thì vợ Dưỡng cho biết chồng mình đã khóa cửa phía trong, dùng then cài đánh 2 con nhỏ.

    Tiếp nhận trình báo từ người dân, UBND phường Hoàng Diệu đã cùng cơ quan Công an phường Hoàng Diệu nhanh chóng đến xử lý vụ việc.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 2 cháu nhỏ nằm gục trên vũng máu với vết thương tích rất nặng ở vùng đầu. Ngay lập tức, mọi người liền đưa các nạn nhân đi cấp cứu và báo cáo lên lãnh đạo cấp trên để điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-ruot-dung-then-cua-bao-hanh-2-con-nguy-kich-suc-khoe-nan-nhan-hien-ra-sao-a285784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan