+Aa-
    Zalo

    Vụ cầm dao "xin đểu" bánh trung thu ở Bình Dương: Công an khởi tố 4 đối tượng

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cầm dao "xin đểu" bánh trung thu ở Bình Dương, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một đã khởi tố 4 đối tượng để điều tra về tội Cướp tài sản.

    Ngày 23/8, Công an TP.HCM dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng về tội “Cướp tài sản” với 4 đối tượng Mai Hoàng Phước (tên thường gọi là Ty, 21 tuổi), Nguyễn Thành Nhân (21 tuổi), Nguyễn Đức Chí Dũng và Nguyễn Minh Dũng (cùng 22 tuổi, cùng ngụ TP.Thủ Dầu Một).

    Theo đó, đây là nhóm thanh niên trong vụ “cầm hung khí xin đểu 5 hộp bánh trung thu về đi biếu” gây xôn xao dư luận các đây 10 ngày.

    Các đối tượng bị khởi tố theo khoản 2 điều 168 BLHS có khung hình phạt từ 7-15 năm tù.

    vu cam dao xin deu banh trung thu o binh duong cong an khoi to 4 doi tuong dspl 1
    Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Thông tin về sự việc trước đó, Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, rạng sáng 12/8, sau khi nhậu xong thì bốn thanh niên này dùng ôtô và xe máy chở nhau đến quầy bánh trung thu vỉa hè quốc lộ 13, thuộc khu phố 2, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đập phá.

    Tiếp đó, Nhân cầm mã mã tấu uy hiếp 2 nam nhân viên để "xin đểu" 5 hộp bánh trung thu và lồng đèn.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một đã vào cuộc bắt giữ Phước, Nhân, Chí Dũng. Còn Minh Dũng bỏ trốn tới ngày 15/8 thì ra đầu thú.

    Khám xét nơi ở của các đối tượng, Công an thu giữ 4 hộp bánh trung thu, lồng đèn, cùng nhiều hung khí.

    Công an xác định, các đối tượng nêu trên là những thanh niên không có nghề nghiệp, thường xuyên tụ tập ăn nhậu, sử dụng các chất kích thích sau đó dùng hung khí thực hiện hành vi gây rối, đập phá các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cam-dao-xin-deu-banh-trung-thu-o-binh-duong-cong-an-khoi-to-4-doi-tuong-a548701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan