+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ phòng nội vụ tử vong bất thường ở cơ quan: Vẫn chưa có kết quả giám định tử thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cán bộ phòng nội vụ tử vong tại trụ sở làm việc ở Thái Bình, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa có kết quả giám định tử thi.

    Liên quan đến vụ cán bộ phòng nội vụ tử vong tại trụ sở làm việc ở Thái Bình, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa có kết quả giám định tử thi. 

    Ngày 16/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Đình Trung – Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, hiện tại, việc giám định mô nội tạng đối với nạn nhân chưa có kết quả.

    “Trong vụ việc này, theo nhận định của cơ quan điều tra, nhiều khả năng nạn nhân tử vong là do tự tử. Tuy nhiên, để tránh sai sót, đồng thời xác định nguyên nhân cụ thể dẫn đến tử vong cho nạn nhân thì chúng tôi vẫn còn phải chờ kết quả giám định mới có kết luận cụ thể”, Đại tá Trung thông tin.

    UBND huyện Đông Hưng (Thái Bình), nơi xảy ra vụ cán bộ nội vụ tử vong trong phòng làm việc. Ảnh: Người Đưa Tin

    Nạn nhân trong vụ việc này là anh Nguyễn Trọng H. (SN 1982, nguyên quán xã Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đang là chuyên viên phòng Nội Vụ, thuộc UBND huyện Đông Hưng.

    Theo thông tin vụ việc trên báo Kinh Tế Đô Thị, khoảng 19h30 ngày 14/6, bà Hoàng Thị Th. (là vợ của ông H.) không thấy chồng về ăn cơm như thường lệ nên đã đến trụ sở UBND huyện Đông Hưng để tìm chồng.

    Tại đây, bà Th. được bảo vệ cơ quan cho biết xe ô tô của ông này vẫn còn để ở đây, phòng làm việc chưa khóa cửa.

    Sau đó, bà Th. liền cùng bảo vệ đi vào phòng làm việc của ông H. để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông này đã tử vong với một số vết thương. Ngay sau đó, bà Th. đã hô hoán, đồng thời gọi điện báo cho lãnh đạo UBND huyện Đông Hưng và cơ quan chức năng.

    Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an huyện Đông Hưng, Công an tỉnh Thái Bình nhanh chóng có mặt khoanh vùng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Theo thông tin từ một số cán bộ công tác tại UBND huyện Đông Hưng, trước đó, hết giờ làm việc ngày 14/6, sau khi chơi thể thao, anh H. còn uống bia với đồng nghiệp cơ quan, thái độ vui vẻ, không có biểu hiện gì bất thường…

    Được biết, ông H. công tác tại UBND huyện Đông Hưng nhiều năm qua, đã có vợ và 2 con, kinh tế gia đình khá giả. Đến khuya cùng ngày, sau khi tiến hành các thủ tục theo qui định của pháp luật, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-phong-noi-vu-tu-vong-bat-thuong-o-co-quan-van-chua-co-ket-qua-giam-dinh-tu-thi-a284499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan