+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ QLTT bị tố đánh đập, lột đồ người tình: Vì sao chưa thể giám định thương tật nạn nhân?

    (ĐS&PL) - Nạn nhân trong vụ cán bộ QLTT bị tố đánh đập, lột đồ do sức khỏe còn yếu nên chưa thể giám định thương tích.

    Chiều ngày 25/8, theo tờ Tri thức Trực tuyến, nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng công an đã đề nghị được đưa chị V. (nạn nhân trong vụ bị ông N.- cán bộ QLTT hành hung do song ca với người khác) đi giám định thương tích. Tuy nhiên, phía bệnh viện không đồng ý với đề nghị trên do sức khỏe bệnh nhân còn yếu, tâm lý chưa ổn định.

    Cũng theo nguồn tin, sức khỏe của chị V. đang dần hồi phục. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ xác định xương hàm của nạn nhân bị giãn rộng, không gãy như nhận định ban đầu nên không cần phẫu thuật. Sau khi nắn xương chính mũi vào chiều 24/8, sức khỏe chị V. tiến triển tốt, dự kiến có thể xuất viện vào tuần tới.

    vu can bo qltt bi to danh dap lot do nguoi tinh vi sao chua the giam dinh thuong tat nan nhan 26 8
    Nạn nhân bị đánh đập. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trong khi đó, người nhà bệnh nhân cho biết, sau gần 1 ngày phẫu thuật, chiều 25/8, chị V. vẫn chưa thể nói và tự ăn được.

    Theo báo Người lao động, gia đình chị V. cho biết,  sau khi đánh đập dã man khiến chị nhập viện cấp cứu, ngày hôm sau ông N. có gọi điện thoại vào máy chị V. và em gái nạn nhân là chị D. đã cầm máy nói chuyện.

    Theo nội dung đoạn ghi âm cuộc nói chuyện thì ông N. đã có gia đình, vợ con. Ông N. cũng thừa nhận có tình cảm và rất yêu chị V., sự việc xảy ra, theo người đàn ông này, là do quá ghen tuông.

    Ông N. cũng phân trần lúc đó do quá say mới xảy ra cơ sự đánh đập bạn gái dã man, giờ đây ông rất hối hận. 

    Được biết, chị V. hiện là mẹ đơn thân và thời gian qua có qua lại với ông N.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, ngày 23/8, chị D. đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa về việc chị gái ruột của mình là V. bị một người bạn trai đánh đập dã man vào đêm 21 và rạng sáng ngày 22/8.

    Theo đơn tố cáo, chiều tối ngày 21/8, ông L.T.N. (SN 1986, ngụ phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa), hiện đang công tác tại Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa), đến đón chị V. đi ăn cơm, sau đó đi hát với nhóm bạn thì xảy ra mâu thuẫn trong lúc chị V. hát song ca với một người khác.

    Ông N. bị tố đã đánh đập chị V. rất dã man, bị đa chấn thương nhiều nơi trên cơ thể, khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-qltt-bi-to-danh-dap-lot-do-nguoi-tinh-vi-sao-chua-the-giam-dinh-thuong-tat-nan-nhan-a548989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan