+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác: Hé lộ nội dung bản tường trình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nội dung bản tường trình của cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác cho hay, người phụ nữ chỉ vào phòng để trao đổi công việc và lấy tài liệu.

    Nội dung bản tường trình của cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác cho hay, người phụ nữ chỉ vào phòng để trao đổi công việc và lấy tài liệu chứ không có chuyện "trai trên gái dưới hay ôm ấp nhau".

    Cán bộ xã ở Nghệ An bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác. Ảnh: Tiền Phong 

    Liên quan đến vụ cán bộ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác, trả lời Đất Việt, ngày 16/12, ông Lương Thanh Phúc, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị này đang tiếp tục làm việc với một số người liên quan để làm rõ đơn tố cáo ông Vi Văn Th. (Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng) vào nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

    Theo ông Phúc, do một số người chứng kiến sự việc đang đi làm xa, không có mặt ở địa phương nên phía UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp chưa làm việc được và chưa có kết luận vụ việc.

    Làm việc với cơ quan chức năng, ông Th. thừa nhận ông có mặt trong đoạn video gửi kèm đơn tố cáo với một người phụ nữ khác đã có chồng, trong phòng một nhà nghỉ trên địa bàn.

    "Hiện giờ chưa thể khẳng định mối quan hệ bất chính giữa ông Th. với người phụ nữ kia vì UBKT Huyện ủy còn đang chờ gặp 2 người đi cùng với chồng của người phụ nữ này. Hai người này cũng là những người đã đẩy cửa phòng vào, phải gặp họ để xem khi mở cửa phòng vào họ thấy những gì.

    Theo bản tường trình của ông Th. thì từ lúc người phụ nữ vào phòng ông này đến lúc bên phía người chồng đẩy cửa vào chỉ diễn ra khoảng 10-15 phút. Lúc đó trên người ông Th và người phụ nữ vẫn mặc quần áo', ông Phúc nói.

    Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp cũng cho biết thêm, sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, đơn vị sẽ tham mưu lên lãnh đạo để có hướng xử lý vụ việc và những người liên quan. Quan điểm sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó.

    Thông tin thêm về sự việc, ông Kim Văn Hường, Bí thư Đảng ủy xã Châu Hồng chia sẻ, về việc vào thời điểm chồng của người phụ nữ vào phòng, ông Th. và người phụ nữ này định nhảy cửa sổ tầng 3 để thoát nhưng bị giữ lại thì đây mới chỉ là thông tin một phía từ người chồng, hiện chưa thể khẳng định đó là thông tin chính xác vì UBKT Huyện ủy còn đang xác minh.

    "Theo bản giải trình của ông Th., hôm đó người phụ nữ vào phòng là để trao đổi công việc và lấy tài liệu từ phía ông Th. chứ không có chuyện trai trên gái dưới hay ôm ấp nhau", ông Hường nói thêm.

    Trước đó, Tiền Phong đưa tin, anh L.Đ.H. (trú tại thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) gửi đơn tố cáo lên Huyện ủy, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quỳ Hợp, tố cáo ông Vi Văn Th. có quan hệ bất chính với vợ mình.

    Cụ thể, vào lúc 13h35 ngày 6/11, anh đã bắt quả tang vợ và ông Th. trong phòng nghỉ số 203 tại Nhà nghỉ H.L, địa chỉ tại thị trấn Quỳ Hợp.

    Sau khi bắt quả tang, anh H. đã ghi lại hình ảnh làm bằng chứng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-xa-bi-to-vao-nha-nghi-voi-vo-nguoi-khac-he-lo-noi-dung-ban-tuong-trinh-a349665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan