+Aa-
    Zalo

    Vụ Cát Tường: Bác sĩ Tường đã từng một mực chối tội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Ngày mới xảy ra vụ án, khi vừa bị công an bắt, bác sĩ Tường vẫn một mực chối tối chứ nhất định không chịu nhận” - mẹ nạn nhân vụ Cát Tường cho biết.

    (ĐSPL) – “Ngày mới xảy ra vụ án, khi vừa bị công an bắt, bác sĩ Tường vẫn một mực chối tối chứ nhất định không chịu nhận”  - mẹ nạn nhân vụ Cát Tường cho biết.

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật trước ngày phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường diễn ra, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết, ngày mới xảy ra vụ án, khi vừa bị công an bắt, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường – chủ cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn một mực chối tội chứ không chịu nhận. Chỉ đến khi anh Nguyễn Hữu Huy (chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền – PV) mang tờ hóa đơn phẫu thuật tìm thấy trong đồ dùng của vợ có ghi rõ tên và địa chỉ của thẩm mỹ viện Cát Tường đến cơ quan công an thì bác sĩ Tường mới cúi đầu nhận tội.

    Ngày chị Lê Thị Thanh Huyền mất tích, cả gia đình nạn nhân đều cảm thấy bất an và vô cùng lo lắng, không ai biết chị đi đâu. Ngồi xâu chuỗi lại toàn bộ sự việc, anh Nguyễn Hữu Huy là chồng chị Huyền mới phán đoán rằng, có khả năng vợ đi thẩm mỹ viện, bởi trước đó, chị Huyền có nói với anh về việc này những anh gạt đi, không đồng ý cho vợ đi thẩm mỹ. Bởi vậy mà ngay sau đó, cả nhà đã chia nhau đi tìm tại các cơ sở thẩm mỹ viện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    Vụ Cát Tường: Bác sĩ Tường đã từng một mực chối tội

    Phiên tòa xét xử vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường ngày mai chắc chắn sẽ có nhiều tình tiết bất ngờ.

    Nhớ lại những ngày đau khổ tột cùng ấy, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Huyền gạt nước mắt tâm sự: “Tôi còn nhớ như in ngày ấy, khi biết tin con gái mất tích, chúng tôi rụng rời chân tay. Ngay lập tức, gia đình tôi chia nhau các ngả đi tìm tại các thẩm mỹ viện. Thậm chí, có đến cả thẩm mỹ viện Cát Tường, thế mà các nhân viên ở đó nói không hay biết gì. Thậm chí khi chủ thẩm mỹ viện Cát Tường là Nguyễn Mạnh Tường bị công an bắt, anh ta vẫn một mực không nhận, chỉ đến khi có chứng cứ không thể chối cãi, anh ta mới cúi đầu nhận tội. Ngày hôm sau, công an gọi cho tôi lên, cứ nghĩ con gái tôi gặp tai nạn hay bị sao đó, nhưng đến lúc phía công an thông báo con tôi chết và chưa tìm thấy xác, tôi òa khóc và không tin vào những gì mình được nghe. Sauk hi bình tĩnh trở lại, tôi gọi điện về nhà thông báo, và ngay khi vừa thông báo xong, tất cả mọi người ở nhà đều òa khóc nức nở”.

    Đây có lẽ là nỗi đau và sự mất mát lớn lao đối với gia đình nội ngoại hai bên của nạn nhân lê Thị Thanh Huyền. Cho đến thời điểm hiện tại là đã 6 tháng sau khi sự việc xảy ra, nỗi đau vẫn chưa thể nào nguôi ngoai đối với gia đình nạn nhân.

    Trong một diễn biến khác, luật sư bào chữa của bị can Nguyễn Mạnh Tường cho biết, trước ngày tòa xét xử, bác sĩ Tường tỏ ra khá lo lắng.

    Còn ông Vũ Gia Trưởng – luật sư bào chữa cho nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền khẳng định, phiên tòa sơ thẩm ngày mai chắc chắn sẽ có nhiều tình tiết bất ngờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-bac-si-tuong-da-tung-mot-muc-choi-toi-a29095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ Cát Tường:

    Vụ Cát Tường: "Chỉ có thể tìm thấy xương của nạn nhân"

    Xung quanh vụ Cát Tường, Trưởng khoa Giải phẫu bệnh – Pháp y bệnh viện Việt Đức cho biết 40 ngày ngâm nước, thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền sẽ bị rữa ra hết. Rồi khi phần mềm bị phân hủy, chỉ còn phần cứng là xương sẽ tự rơi rụng mỗi nơi một chút...