+Aa-
    Zalo

    Vụ Cát Tường: Gia đình nạn nhân gửi đơn kêu cứu lên Chủ tịch nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi có kết luận điều tra bổ sung, gia đình nạn nhân vụ Cát Tường đã gửi đơn kêu cứu lên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

    (ĐSPL) – Sau khi có kết luận điều tra bổ sung, gia đình nạn nhân vụ Cát Tường đã gửi đơn kêu cứu lên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

    Cuối tháng 5/2014, sau khi có kết luận điều tra bổ sung từ cơ quan điều tra, gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường sau khi nhận thấy kết luận điều tra bổ sung không có nhiều thay đổi so với bản cáo trạng ban đầu nên đã quyết định viết đơn kêu cứu gửi tới các cá nhân, cơ quan có thẩm quyền.

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết: “Sau khi đọc được kết luận điều tra bổ sung, tôi cùng mọi người trong gia đình nhận thấy không có bất cứ sự thay đổi nào, đồng thời sau khi đọc được văn bản kiến nghị của các luật sư lên các cơ quan chức năng, tôi thực sự choáng váng khi có nhiều chi tiết quá độc ác mà chúng tôi chưa từng biết đến. Bởi vậy, tôi đã ngay lập tức viết thư cầu cứu gửi tới Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Văn phòng Quốc hội và cả cả Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh”.

    Vụ Cát Tường: Gia đình nạn nhân gửi đơn kêu cứu tới Chủ tịch nước

     Gia đình nạn nhân gửi đơn kêu cứu tới các cá nhân và cơ quan có thẩm quyền.

    Trong lá đơn kêu cứu, bà Nguyễn Thị Hiền có viết: “Là một người mẹ, tôi đau đớn vô cùng khi được cơ quan công an thông báo là cháu Huyền đã chết, xác lại bị ném xuống sông, tôi lặng người không nói được lời nào, trái tim tôi như vỡ nát không thể khóc được lên lời. Suốt thời gian qua hai gia đình chúng tôi đã dốc hết tâm sức tiền của để đi tìm con, vì rằng với phần tâm linh của người Việt chúng ta thì thân xác của người mất rất có ý nghĩa, phần nào còn làm an ủi để giảm bớt nỗi đau cho hai gia đình chúng tôi”.

    Vụ Cát Tường: Gia đình nạn nhân gửi đơn kêu cứu lên Chủ tịch nước
    Mẹ nạn nhân mong cái chết của con gái bà phải được làm sáng tỏ.

    Bà Hiền cũng chia sẻ thêm: “Sau khi tìm hiểu các thông tin về vụ án, tôi thật đau xót thấy con tôi khi chết vẫn còn bị hành hạ, như xác bị ép vào để cho vừa xe ô tô trước khi chở đi phi tang… Càng tìm hiểu tôi càng thấy Nguyễn Mạnh Tường là một con người mưu mô, xảo quyệt có máu lạnh và vô cùng độc ác, chỉ vì tiền bác sĩ Tường đã không dừng lại ca phẫu thuật để cấp cứu cho con tôi, mà vẫn cố tình tiếp tục phẫu thuật khi con tôi đang trong tình trạng nguy cấp. Là một bác sĩ Tường không hiểu như vậy là sẽ chết người hay sao? Ngày nay xã hội chúng ta sao lại có những y bác si kém cỏi cả về chuyên môn và y đức như vậy mà họ vẫn ung dung hành nghề y sao?”.

    “Cái chết của cháu Huyền là một sự mất mát lớn cho hai gia đình chúng tôi, nhất là hai con của Huyền các cháu còn quá nhỏ đã mất đi tình cảm ấm áp của người mẹ, rồi đây các cháu sẽ ra sao? Nhưng những người làm pháp luật lại nói rằng Tường không phạm tội giết người, tôi rất mong cái chết của con tôi phải được làm sáng tỏ. Bằng mọi cách phải tìm thấy xác của cháu. Vai trò đồng phạm của các nhân viên phải được làm đúng.

    Suốt thời gian qua, không lúc nào tôi quên được hình ảnh cháu, cái chết tức tưởi, oan khuất này còn theo tôi đến hết cuộc đời. Nếu xử như bản Cáo trạng mà Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đã truy tố thì thật sự bất công… Vì vậy chúng tôi tha thiết kính mong được sự giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của Đảng và Nhà nước để cái chết của con tôi được trả lại sự công bằng. Thân xác cháu sẽ được tìm thấy, đồng thời tìm rõ nguyên nhân gây ra cái chết  để xét xử đúng người đúng tội”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-gia-dinh-nan-nhan-gui-don-keu-cuu-len-chu-tich-nuoc-a36796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan