+Aa-
    Zalo

    Vụ Cát Tường: Hộp sọ tìm thấy ở Hà Nam không phải của chị Huyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lãnh đạo phòng PC45 – Công an tỉnh Hà Nam cho biết, theo nhận định ban đầu, phần đầu được tìm thấy ở bãi sông Hồng không phải của chị Huyền- nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

    (ĐSPL) – Lãnh đạo phòng PC45 – Công an tỉnh Hà Nam cho biết, theo nhận định ban đầu, thì phần đầu được tìm thấy ở bãi sông Hồng (Duy Tiên – Hà Nam) không phải của chị Huyền.

    Trao đổi với báo chí, Thượng tá Trần Minh Tiến - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Hà Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin người dân báo tại xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên có phát hiện phần đầu ở trong chiếc xô còn mới, nghi của chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường, lực lượng công an tỉnh cùng các phòng nghiệp vụ đã cử cán bộ xuống hiện trường để lấy lời khai của các nhân chứng, làm rõ sự việc.

    Vụ Cát Tường: Phần đầu tìm thấy ở Hà Nam không phải của chị Huyền

    Trước đó, gia đình chị Huyền đã thuê thợ lặn mò tìm phần đầu của chị Huyền ở khu vực bến đò Văn Đức - nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

    Theo Thượng tá Trần Minh Tiến, kết quả điều tra bước đầu ghi nhận, nhiều khả năng đây không phải là phần đầu của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

    “Hộp sọ này được người dân phát hiện đã từ lâu. Trong đó, toàn bộ phần răng dưới đã phân hủy và rụng hết, hiện nay chỉ còn phần răng trên nhưng đã đen. Nên bước đầu kết luận phàn đầu này không phải của chị Huyền. Ngay sau khi xác định thông tin trên, Công an tỉnh Hà Nam đã trao đổi với Công an thành phố Hà Nội, nếu Công an Hà Nội thấy có căn cứ thì công an tỉnh sẽ hỗ trợ” - Thượng tá Tiến khẳng định.

    Cũng theo Thượng tá Tiến, sau mỗi trận bão và lũ quét trên thượng nguồn, nếu có xảy ra chết người thì thường trôi về khu vực này nên ở đây thường có nhiều xác chết, có những trường hợp hiện nay vẫn chưa xác định được danh tính.

    Trong một diễn biến khác, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật chiều 11/8, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết, ngay từ khi tiếp nhận thông tin những người dân tìm thấy phần đầu nghi của chị Huyền, gia đình bà đã không có nhiều niềm tin, vì nguồn tin ấy không hề có cơ sở.

    Trong khi đó, gia đình nạn nhân cùng với chính quyền địa phương và công an huyện Gia Lâm (Hà Nôi) đã tiến hành phối hợp tìm kiếm phần đầu chị Huyền tại khu vực bến đò Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nội), phạm vi tìm kiếm là xung quang khu vực phát hiện thi thể ở trong vòng bán kính 100m.

    Gia đình đã thuê thuyền, thuê thợ lặn để lặn mò dọc bờ sông gần nơi phát hiện thi thể nhưng không có kết quả.

    “Chiều nay tôi cũng đã liên lạc với công an tỉnh Hà Nam để tìm hiểu thông tin về phần đầu được tìm thấy tại xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, nhưng cũng nhận được câu trả lời tương tự, tức là không có căn cứ gì để xác minh đó là phần đầu của con gái tôi” – bà Hiền cho biết.

    Cũng theo bà Hiền, thì sắp tới, gia đình sẽ tạm dừng tìm kiếm vì chưa có căn cứ và những thông tin khả quan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-hop-so-tim-thay-o-ha-nam-khong-phai-cua-chi-huyen-a45600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan