+Aa-
    Zalo

    Vũ Cát Tường tóc dài, mặc váy hồng nữ tính khiến fan choáng váng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới nhất mà Vũ Cát Tường hé lộ cho MV khiến người hâm mộ của cô ngỡ ngàng không nhận ra nữ ca sĩ.

    Những hình ảnh mới nhất mà Vũ Cát Tường hé lộ cho MV khiến người hâm mộ của cô ngỡ ngàng không nhận ra nữ ca sĩ.

    khong nhan ra vu cat tuong khi mac vay ngan, de toc dai trong mv moi hinh 1

    Mới đây nhất teaser của Come back home đã khiến khán giả phát sốt khi Vũ Cát Tường cực dịu dàng, quyến rũ trong chiếc váy ngủ màu hồng. Trước đó không lâu, ekip của nữ ca sĩ đã liên tục "nhá hàng" khiến fan đứng ngồi không yên.

    khong nhan ra vu cat tuong khi mac vay ngan, de toc dai trong mv moi hinh 2

    Với tạo hình nữ tính đang gây sốt, Vũ Cát Tường muốn khẳng định rằng: Trang phục, phong cách chỉ là những thứ bên ngoài, khán giả đến với Vũ Cát Tường bằng âm nhạc sẽ chỉ cần quan tâm đến những sản phẩm được chăm chút kỹ từ giai điệu đến cảm xúc – một điểm đặc biệt để nhận dạng các sáng tác của cô.

    Ca khúc "Come back home" đã được cô biểu diễn tại liveshow kỷ niệm sinh nhật vào hồi tháng 10 qua. Đặc biệt, tại sự kiện này, Vũ Cát Tường cũng từng gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trên sân khấu với trong trang phục mặc váy.

    khong nhan ra vu cat tuong khi mac vay ngan, de toc dai trong mv moi hinh 4

    Teaser thể hiện rõ hình ảnh Vũ Cát Tường một mình thủ 2 vai chính trong Come back home, vẫn là hình ảnh vest lịch lãm thường thấy nhưng song song đó là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng chất chứa nhiều ẩn ý trong câu chuyện của MV mới này.

    Dù mang phong cách nào, Vũ Cát Tường vẫn là chính mình, điều này được thể hiện rõ thông qua âm nhạc, tôi mong muốn khán giả ở cả hai giới tính đều cảm được và yêu mến âm nhạc do chính Vũ Cát Tường tạo ra” – nữ ca sĩ chia sẻ.

    "Come back home" là một sáng tác tâm huyết của Vũ Cát Tường, về những hối hận của một chàng trai khi lỡ buông lời nóng giận khiến người yêu quay lưng bỏ đi, làm tan vỡ chuyện tình. Mỗi lần hát ca khúc này, Vũ Cát Tường đều dành trọn cảm xúc vào bài hát, thậm chí thời gian đầu cô đều rưng rưng nước mắt muốn khóc.

    khong nhan ra vu cat tuong khi mac vay ngan, de toc dai trong mv moi hinh 7

    Bên cạnh việc ra mắt teaser, Vũ Cát Tường còn "tặng kèm" khán giả những hình ảnh đặc biệt được tổng hợp từ concert của mình, lồng ghép vào đó là lyrics đầy cảm động của Come back home.

    khong nhan ra vu cat tuong khi mac vay ngan, de toc dai trong mv moi hinh 8

    MV "Come back home" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11/12 sắp tới. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-toc-dai-mac-vay-hong-nu-tinh-khien-fan-choang-vang-a212371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan