+Aa-
    Zalo

    Vụ cha sát hại con gái 8 tuổi, phi tang xác xuống sông Hàn: Nghi phạm thừa nhận tội ác với vợ cũ rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi thừa nhận hành vi sát hại con gái 8 tuổi, phi tang xác xuống sông Hồng (Đà Nẵng) với vợ cũ, nghi phạm Hời đã bỏ trốn vào TP.HCM.

    Sau khi thừa nhận hành vi sát hại con gái 8 tuổi, phi tang xác xuống sông Hồng (Đà Nẵng) với vợ cũ, nghi phạm Hời đã bỏ trốn vào TP.HCM.

    Sáng 27/2, theo Công an TP.Đà Nẵng, đơn vị vẫn đang tiếp tục làm rõ hành vi giết con gái rồi phi tang xác ở cầu Thuận Phước của đối tượng Bùi Văn Hời (SN 1985), ngụ huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

    Ngồi ở chân cầu Thuận Phước, chờ tìm được thi thể của cháu Bùi Thị Uyển Nh. (SN 2011), ông Bùi Văn Th. (SN 1964), đang sinh sống ở Kon Tum, là anh ruột của Hời buồn rười rượi. Ông kể, ngay khi hay tin cháu Nh. đã bị em trai sát hại, ông liền bắt xe về TP Đà Nẵng.

    Người thân thắp hương, cầu khấn với hy vọng sớm tìm được thi thể cháu Nh.

    Theo ông, cách đây khoảng 9 năm, Hời đề nghị cưới vợ là chị Lê Thị H. (SN 1991), ở khác xã, nhưng cùng huyện. Sau đó 1 năm, chị H. hạ sinh bé Nh..

    Vì kinh tế gia đình, Hời xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc. Hơn năm sau, Hời sửa sang cho nhà được công trình phụ rồi đi tiếp. Sau đó, chị H. cấn thai, sinh đôi được 2 bé trai nay đã 3 tuổi.

    Không lâu sau, Hời qua lại với một người phụ nữ bản xứ và đòi ly hôn vợ. Cũng vì điều này, vợ chồng cãi nhau miết. Tất cả gia đình ông Th. đều phản đối việc Hời bỏ vợ, bỏ con để đi theo tình nhân. Hời hậm hực, cho rằng cả nhà “theo phe” chị H. mà không ủng hộ mình.

    Chị H. được gia đình động viên nên luôn muốn níu kéo hạnh phúc gia đình. Do đó, cuộc ly hôn dùng dằng đến 2 năm mới có phán quyết cuối cùng. Chị H. đau buồn về nhà cha mẹ ruột sống. Hời chuyển vào TP Đà Nẵng sinh sống cùng người tình.

    Trước khi đưa cháu Nh. vào TP Đà Nẵng, đứa trẻ nhiều lần cầu xin cha được ở lại cùng bà nội ở quê. Tuy nhiên, Hời không đồng ý. Khi vào TP Đà Nẵng, Hời đưa cháu Nh. đến gửi ở chùa Quan Châu, huyện Hòa Vang.

    Từ khi Hời vào TP Đà Nẵng, gia đình không thể tự liên lạc với Hời. Họ chỉ biết thông tin của đối tượng khi chính Hời gọi điện về nhà.

    Cũng theo ông Th., những ngày sát Tết Nguyên đán, có người quen biết với chị H., đang đi xuất khẩu lao động, nhận được tin nhắn bằng tiếng Hàn Quốc từ một người không quen biết với nội dung cháu Nh. đã chết, giờ phải làm sao?. Người này sau đó báo về quê để chị H. xác minh thông tin.

    Qua nhiều kênh tìm hiểu, từ việc nhờ dịch tiếng Hàn đến tìm địa chỉ lưu trú của Hời, đến 22/2, chị H. mới gọi điện thoại được cho chồng cũ. Chị H. hỏi và Hời thừa nhận đã lỡ tay khiến cháu Nh. tử vong.

    Dù rất đau xót nhưng chị H. cố bình tĩnh, khuyên Hời đưa thi thể con gái về quê mai táng. Đến lúc này, Hời mới kể rõ hết sự tình vứt xác con ở sông Hàn. Riêng Hời, sau đó, đã bỏ trốn vào TP HCM sinh sống.

    Cũng ngồi mong ngóng thi thể cháu gái, bà Nguyễn Thị T. (SN 1972), nghẹn đắng: “Nh. còn quá nhỏ. Cha mẹ ly hôn đã là thiệt thòi lớn. Nay, cháu lại bị chính cha sát hại rồi phi tang xác xuống sông. Chúng tôi không biết đến lúc nào mới có thể tìm được thi thể của cháu”.

    Theo bà T., từ khi biết Hời có tình nhân ở Hàn Quốc, chính bà cũng rất buồn. Tuy nhiên, khi nghĩ về 3 đứa cháu ngoại còn nhỏ, bà luôn tìm mọi cách để động viên con gái phải níu kéo cuộc hôn nhân này. Bà khuyên con gái, việc chồng ngoại tình là chỉ vì ở xa, thiếu thốn tình cảm.

    Thế nhưng, mặc sức sự níu kéo của vợ, việc hàn gắn của người thân, Hời vẫn nhất quyết ly hôn. Từ khi chia tay, chị H. luôn buồn tủi, hiếm khi cười. Từ khi hay tin con gái bị sát hại, chị H. lại càng không chịu đựng nổi sự đau đớn…

    Đối tượng Hời.

    Trước đó, chúng tôi đã đưa tin, tháng 3/2018, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ, Hời đưa cháu Nh. vào TP Đà Nẵng sinh sống và gửi tại một ngôi chùa ở huyện Hòa Vang. Tháng 1/2019, Hời đón con về sống chung với người yêu mang quốc tịch Hàn Quốc ở khách sạn tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

    Khi chung sống, giữa người tình của Hời và cháu Nh. nảy sinh mâu thuẫn. Biết được điều này, chị H. nhiều lần gọi điện cho Hời. Cùng thời gian, người tình của Hời bỏ về Hàn Quốc.

    Chiều 1/2, bực tức vì Nh. quấy khóc, uống sữa vung vãi trên giường ngủ, Hời đã bóp cổ con gái cho đến chết. Sau khi gây án, Hời tiếp tục sống tại khách sạn 2 ngày.

    Đến 3/2, Hời vào chợ Mai, quận Sơn Trà, mua 1 bao tải lớn về bỏ thi thể nạn nhân vào trong. Trưa cùng ngày, Hời đưa đến cầu Thuận Phước phi tang, nhưng do đông người nên chở thi thể về lại.

    Đến 0h ngày 4/2, tức 30 Tết, Hời chở thi thể con gái trở lại khu vực cầu Thuận Phước và bỏ thêm 2 cục đá khoảng 10kg vào bên trong rồi ném xuống sông Hàn. Sau đó, Hời về khách sạn ở đến 8/2 thì bỏ vào TP.HCM.

    Ngày 25/2, Hời bị công an bắt giữ.

    Nguyễn Duy Cường

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-sat-hai-con-gai-8-tuoi-phi-tang-xac-xuong-song-han-nghi-pham-thua-nhan-toi-ac-voi-vo-cu-roi-bo-tron-a264494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan