+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại con gái, phi tang xác xuống sông ở Đà Nẵng: Mẹ nghi phạm tiết lộ sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo bà D., sau khi biết con trai gây ra tội lớn, bà có hỏi lý do nhưng Hời không nói gì.

    Theo bà D., sau khi biết con trai gây ra tội lớn, bà có hỏi lý do nhưng Hời không nói gì.

    Chiều 26/2, Công an TP Đà Nẵng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể bé Bùi Thị Uyển Nhi. (8 tuổi) bị cha ruột là Bùi Văn Hời (34 tuổi, ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) sát hại rồi phi tang xác xuống sông Hàn.

    Theo báo Người Đưa Tin, kể từ khi biết tin con trai xuống tay sát hại cháu nội, sức khỏe bà Nguyễn Thị D. (SN 1949, xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) trở nên giảm sút, suy kiệt, lúc nào cũng phải có người trông coi.

    “Nào tôi có biết chuyện gì đã xảy ra với cháu tôi đâu. Buổi tối ngày 24/2, khi tôi đang ở nhà thì nhận được cuộc gọi của một đứa cháu đang đi xuất khẩu lao động bên Hàn Quốc nói rằng thằng Hời nó giết con nó rồi.

    Đứa cháu nó bảo tôi có một người nhắn tin bằng tiếng Hàn vào điện thoại nó, nó nhờ người dịch sang tiếng Việt thì có nội dung là thằng Hời giết con ruột là cháu Bùi Thị Uyển Nh. Ban đầu tôi cũng chẳng tin đâu.

    Sau đó đến khoảng 21h cùng ngày, tôi liên hệ được với thằng Hời thì nó thú nhận là: Con lỡ tay làm chết Uyển Nh. rồi”, bà D. chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin.

    Chị gái nghi phạm chia sẻ về hoàn cảnh của em trai. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo bà D., sau khi biết chuyện, bà có hỏi con trai vì sao lại nhẫn tâm gây chuyện tày trời nhưng Hời không nói. Gia đình bà đã động viên Hời đến cơ quan công an để tự thú nhưng Hời chần chừ.

    Cũng trong buổi tối, bà D. liên lạc với những người con đang làm ăn trong tỉnh Kon Tum, bảo họ về Đà Nẵng xem sự thể thế nào. 3 người con bà D. tức tối trong đêm đi ra Đà Nẵng. Hời sau đó đã đăng tin thừa nhận đã sát hại con gái lên mạng xã hội facebook. Đến khoảng 2h sáng ngày 25/2, nghi phạm bị cơ quan công an bắt giữ gần khu vực bến xe Đà Nẵng.

    Trong khi đó, chị Bùi Thị T. (SN 1973) chị gái của Hời cho hay, Bùi Văn Hời và vợ là chị Lê Thị H. (SN 1991) có với nhau 3 người con. Cháu Bùi Thị Uyển Nh. là con gái lớn, đến năm 2013, chị H. sinh đôi được 2 bé trai là Bùi Văn B. và Bùi Văn A.

    Khi lấy vợ xong, Hời đi xuất khẩu lao động bên Hàn Quốc vào năm 2010, và có quan hệ tình cảm nam nữ với một người phụ nữ quốc tích Hàn Quốc. Sau đó, vợ chồng Hời xảy ra xích mích.

    Mâu thuẫn không thể hàn gắn, đầu năm 2018, 2 vợ chồng kéo nhau ra tòa ly hôn. Hời nuôi cháu Uyển Nh., còn chị Hiền nuôi 2 cháu B. và A. Ly hôn vợ xong, Hời đưa con gái vào Đà Nẵng sinh sống.

    “Chúng tôi ở nhà không biết nó vào Đà Nẵng làm nghề gì, nhưng nó chẳng bao giờ gọi điện về nhà để thăm hỏi. Ngày Tết nó cũng chẳng về.

    Việc nó thừa nhận hành vi sát hại con gái ruột khiến chúng tôi rất sốc. Con cái mình đẻ ra, yêu thương còn chẳng hết, vậy mà nó táng tận lương tâm sát hại con khiến mọi người vô cùng buồn.

    Bây giờ chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm được thi thể cháu Uyển Nh. để đưa về quê an táng. Còn việc xử lý hành vi phạm tội của Hời như thế nào thì là trách nhiệm của cơ quan công an, gia đình chúng tôi mệt mỏi lắm rồi”, chị T. chia sẻ.

    Công an Đà Nẵng phối hợp với ngư dân tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: VnExpress

    Theo báo Công Lý, tại cơ quan công an, Hời khai nhận, sau khi mâu thuẫn, ly hôn vợ, đến tháng 3/2018, Hời đưa con gái là Bùi Thị Uyển Nh. từ tỉnh Thái Bình vào TP Đà Nẵng sinh sống bằng nghề cơ khí. Hời gửi con lên một ngôi chùa ở huyện Hòa Vang.

    Cùng khoảng thời gian, Hời sống chung với người tình mang quốc tịch Hàn Quốc SN 1972. Lúc sống chung, giữa người tình của Hời và cháu Nh. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vợ cũ được con gái kể việc Hời sống cùng với người phụ nữ khác nên gọi điện thoại vào ghen tuông.

    Vì mâu thuẫn trong cuộc sống với cháu Nh., người tình của Hời quyết định bỏ về Hàn Quốc.

    Chiều 1/2, bực tức chuyện con khóc quấy, uống sữa vung vãi trên giường ngủ tại khách sạn, Hời bóp cổ khiến cháu Nh. tử vong, rồi Hời sống cạnh thi thể con gái suốt 2 ngày.

    Sau đó, ngày 3/2, Hời đến chợ mua bao tải về bỏ thi thể nạn nhân vào trong. Trưa cùng ngày, Hời chở bao tải đến khu vực cầu Thuận Phước với ý định phi tang, che giấu hành vi tội ác của mình. Tuy nhiên, lúc này, khá đông người, hắn sợ hành vi của mình sẽ bị mọi người chú ý nên quyết định mang thi thể về.

    Khoảng 12 giờ đêm ngày 4/2, Hời tiếp tục chở ba lô chứa thi thể nạn nhân ra khu vực cầu Thuận Phước. Để ba lô có thể chìm, hắn bỏ vào trong 2 viên đá nặng khoảng 10kg. Sau đó, đối tượng đẩy ba lô xuống sông Hàn.

    Sau khi phi tang, Hời quay trở về khách sạn, sống tiếp tại đây đến ngày 8/2. Do sợ bị bắt giữ, hắn bỏ trốn vào TP.HCM. Tuy nhiên, đến rạng sáng 24/2, Hời quyết định nhắn tin thú nhận tội lỗi của mình với gia đình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-con-gai-phi-tang-xac-xuong-song-o-da-nang-me-nghi-pham-tiet-lo-soc-a264429.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan