+Aa-
    Zalo

    Vụ chặn đường, rút dao tấn công người tình: Nghi phạm tử vong tại bệnh viện

    (ĐS&PL) - Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời tuy nhiên Hải đã tử vong trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Trước đó, Hải đã uống 2 chai thuốc diệt cỏ tự tử trước khi bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

    Ngày 23/8, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, nghi phạm trong vụ án Giết người Đinh Hữu Hải (SN 1981, trú thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên) đã tử vong trong quá trình điều trị Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang vào lúc 21h40 đêm 22/8. Hải đã uống 2 chai thuốc diệt cỏ tự tử trước khi bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

    Nạn nhân trong vụ án là chị N.T.L (SN 1982, trú xã Phúc Hoà, huyện Tân Yên) hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện hữu nghị Việt Đức, TP Hà Nội. Chị L. bị đa chấn thương sau khi nhận hơn 10 nhát dao của Hải.

    vu chan duong rut dao tan cong nguoi tinh nghi pham tu vong tai benh vien
    Đinh Hữu Hải tại thời điểm bị bắt giữ.

    Đinh Hữu Hải chưa có tiền án, tiền sự, quá trình sinh sống tại địa phương cũng không gây điều tiếng gì. Đối tượng đã có vợ, con và làm lao động tự do. Ngoài ra, Hải cũng hay tham gia hầu đồng, đi lễ tại địa phương và một số tỉnh lân cận. Dù đã có vợ con, Hải vẫn có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với chị L. Khoảng thời gian gần đây, Hải và chị L. nảy sinh mâu thuẫn trong quá trình yêu đương. Đối tượng nghi ngờ chị L. có người khác.

    Khoảng 1h30 rạng sáng 20/8, Hải điều khiển ô tô chặn đường, tông ngã chị L. đang điều khiển xe máy trở về nhà. Tiếp đó, Hải dùng dao chém nhiều nhát khiến chị L. bị đa chấn thương, nhập viện cấp cứu. Gây án xong, Hải điều khiển xe của mình lên Hữu Lũng, Lạng Sơn rồi gọi người nhà đi lấy xe, bản thân đối tượng sau đó bỏ trốn.

    Đến khoảng 11h40 ngày 21/8, lực lượng công an đã bắt giữ được Hải khi đối tượng đang lẩn trốn tại 1 nhà nghỉ thuộc xã Việt Lập, huyện Tân Yên. Thời điểm này, đối tượng đã uống 2 chai thuốc diệt cỏ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chan-duong-rut-dao-tan-cong-nguoi-tinh-nghi-pham-tu-vong-tai-benh-vien-a548687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan