+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy chung cư Carina Plaza: Không có thêm người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở Y tế TP. HCM cho biết, hầu hết các nạn nhân vụ cháy chung cư Carina đang điều trị tại các bệnh viện đều ổn định và diễn biến tốt, không có thêm người tử vong ngoài số

    Sở Y tế TP. HCM cho biết, hầu hết các nạn nhân vụ cháy chung cư Carina đang điều trị tại các bệnh viện đều ổn định và diễn biến tốt, không có thêm người tử vong ngoài số nạn nhân tử vong tại hiện trường (13 trường hợp).

    Theo Sở Y tế TP.HCM, tính đến 9h sáng ngày 24/3, hầu hết các nạn nhân vụ cháy chung cư Carina đang điều trị tại các bệnh viện đều ổn định và diễn biến tốt, không có thêm người tử vong ngoài số nạn nhân tử vong tại hiện trường (13 trường hợp).

    Nạn nhân của vụ cháy chung cư Carina được cấp cứu trong bệnh viện Nguyễn Tri Phương - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tại Bệnh viện Chợ Rẫy hiện còn 11 bệnh nhân đang tiếp tục điều trị, có 2 bệnh nhân đang thở máy, trong đó có anh Lê Phan Trọng Nhân, 30 tuổi.

    Hôm qua anh Nhân là một trong những nạn nhân nguy kịch và có tiên lượng xấu do bị tổn thương não nặng, hôn mê, nhưng hôm nay sức khoẻ của anh đang diễn biến tính cực. Anh đã nghe, gọi được.

    Tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, 2 bé 10 tuổi và 3 tuổi (2 anh em ruột) đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực đều có diễn tiến tốt, tình trạng ổn định, tỉnh táo, bớt thở nhanh, đang tiếp tục được thở NCPAP.

    Hiện trường vụ cháy chung cư Carina Plaza ở TP HCM - Ảnh: Vnexpress

    Tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, 14 bệnh nhân đều ổn định, chỉ còn một bệnh nhân thở oxy, không có trường hợp nào diễn tiến xấu.

    Tại Bệnh viện Quốc tế City, 2 bệnh nhân trong khoa Hồi sức diễn biến tốt, chỉ còn một còn thở oxy.

    Trước đó, đám cháy bùng lên tại tầng hầm để xe của chung cư Carina Plaza lúc 1h15 ngày 23/3. Khu vực này rộng khoảng 1.000 m2, có hơn 1.000 xe máy và hàng chục ôtô. Trong 13 người tử vong có 3 trẻ em, đa số bị ngạt khói; hàng chục người bị thương đang được cấp cứu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-chung-cu-carina-plaza-khong-co-them-nguoi-tu-vong-a223633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan