+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy khiến 4 người trong một gia đình tử vong ở Hải Phòng: Khởi tố người cha gây ra hỏa hoạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng gây ra vụ cháy khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

    Ngày 25/8, Công an TP.Hải Phòng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Hải (SN 1966, trú tại thôn 3 xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên).

    Nguyễn Văn Hải là đối tượng gây ra vụ cháy làm chết 4 người tại thôn 3 xã Kiền Bái ngày 15/8/2021.

    vu chay khien 4 nguoi trong gia dinh tu vong o hai phong khoi to nguoi bo gay hoa hoan dspl
    Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: VTC News

    Trước đó, vào 19h56 ngày 15/8, hàng xóm nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó là ngọn lừa bùng lên dữ dội từ trong nhà ông Nguyễn Văn Hải nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy, phát hiện 3 người tử vong tại phòng ngủ gồm: bà Nguyễn Thị Th. (SN 1971, là vợ ông Hải); chị Nguyễn Thị H. (SN 1990, con gái ông Hải) và cháu Nguyễn Thị T.N. (SN 2017, cháu ngoại ông Hải).

    Riêng ông Nguyễn Văn Hải và người con rể là anh Vũ Trọng K. (SN 1990) được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do bị thương nặng nên anh K. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Quá trình khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh và từ khai nhận của ông Hải cho thấy, ông Hải chính là người đã gây ra vụ cháy nổ dẫn đến hậu quả nói trên.

    Theo tài liệu cơ quan điều tra, năm 2016, chị Hiền kết hôn với anh Khương và có 1 con gái chung. Trong thời gian gần đây, do mâu thuẫn, chị Hiền chuyển về sinh sống với bố mẹ.

    Tối ngày 15/8/2021, do mâu thuẫn với con gái, ông Hải lấy xe máy đi đến Cửa hàng xăng dầu khu vực III trên mặt đường Quốc lộ 10 thuộc địa phận thôn 2, xã Kiền Bái mua khoảng 15 lít xăng với giá hơn 300.000 đồng mang về đổ vào trong phòng ngủ của chị Hiền rồi dùng bật lửa châm lửa đốt dẫn đến vụ cháy.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-khien-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-o-hai-phong-khoi-to-nguoi-cha-gay-ra-hoa-hoan-a511258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan