+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà 5 tầng ở Sài Gòn: 2 nạn nhân đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù được các bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị tích cực, 2 nạn nhân trong vụ cháy nhà đã tử vong, 2 người đang nguy kịch.

    (ĐSPL) - Dù được các bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị tích cực, 2 nạn nhân trong vụ cháy nhà đã tử vong, 2 người đang nguy kịch.

    Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến, 2 trong số 4 nạn nhân bị bỏng trong vụ cháy lớn xảy ra tại căn nhà 5 tầng trên đường Trần Kế Xương (quận Phú Nhuận, TP.HCM) tử vong, 2 người còn lại đang nguy kịch.

    Theo đó, chiều 7/12, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết 2 nạn nhân trong vụ cháy đã tử vong gồm: Tạ Quang Vũ (27 tuổi, quận Bình Thạnh) bị bỏng 92% và Nguyễn Văn Hiếu (24 tuổi, quận Bình Tân) bỏng 76%.

    Hai nạn nhân còn lại là Lê Thanh Tú (24 tuổi, quận Phú Nhuận) bị bỏng 43% độ 2 và độ 3 và Phan Nguyễn Tuấn Anh (21 tuổi, quận 4) bỏng 71% vẫn đang nguy kịch.

    Hai nạn nhân trong vụ cháy ở quận Phú Nhuận đã tử vong. Ảnh: Thuận Lâm.

    Như VTC News đã đưa tin trước đó, khoảng 10h trưa 6/12, người dân nghe tiếng nổ lớn, khói bốc ra ngùn ngụt từ 1 ngôi nhà 5 tầng trên đường Trần Kế Xương, (phường 7, quận Phú Nhuận) nên hô hoán để những người trong ngôi nhà thoát ra ngoài.

    Nghe tiếng tri hô, những người trong ngôi nhà ở các tầng dưới nhanh chóng chạy tán loạn ra ngoài.

    Khi tháo chạy, những người trong ngôi nhà này phát hiện ở tầng 4 có nhiều nạn nhân bị thương nặng nên đã gọi xe đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định.

    Tri thức trực tuyến cũng dẫn lời Bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Bỏng - Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết cả 4 nạn nhân nhập viện trong tình trạng sốc bỏng nặng. Các bệnh nhân đã được bác sĩ cho uống giảm đau, bù dịch, thay băng và tiếp tục theo dõi.

    "Do ở trong phòng kín, các nạn nhân có thời gian hít khói quá lâu làm cháy niêm mạc, bụi than và khí độc kích thích làm tổn thương niêm mạc, phế nang dẫn đến bỏng hô hấp nặng", ông Hiệp nhận định.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-5-tang-o-sai-gon-2-nan-nhan-da-tu-vong-a173223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan