+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà, 6 người trong gia đình tử vong ở TP.HCM: Danh tính các nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ cháy nhà trong đêm vừa xảy ra trên địa bàn TP.HCM khiến 6 người trong gia đình tử vong. Hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

    Một vụ cháy nhà trong đêm vừa xảy ra trên địa bàn TP.HCM khiến 6 người trong gia đình tử vong. Hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 30/3, tại một ngôi nhà ở địa chỉ 899 đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

    Thời điểm xảy ra vụ cháy. Ảnh: Dân Trí

    Vào thời điểm trên, người dân phát hiện khói lửa bùng lên tại căn nhà nên hô hoán mọi người dập lửa đồng thời báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa. Sau khi dập lửa xong, lực lượng chức năng phát hiện 4 người lớn và 2 trẻ em đã tử vong trong nhà. Chỉ ông T. (50 tuổi) may mắn thoát nạn do ngủ ở phía bên ngoài. Cả 6 nạn nhân tử vong đều là thành viên trong gia đình ông T.

    Tại hiện trường, căn nhà cấp 4 có diện tích khoảng 60m2, 5 xe gắn máy và một số vật dụng cháy hoàn toàn.

    Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là: bà Bùi Thị Loan (sinh năm 1969, chủ hộ), ông Lục Kiến Oai (sinh năm 1994, con trai bà Loan), chị Lục Tuyết Trinh (sinh năm 1996, con gái bà Loan), chị Bùi Thúy An (sinh năm 1997, con dâu), cháu Thái Ng. (sinh năm 2014, cháu nội), cháu Lục Kiến Ph. (sinh năm 2021, cháu ngoại).

    Căn nhà xảy ra vụ cháy khiến 6 người tử vong. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Đến 7h30 cùng ngày, xe cứu thương lần lượt tiến vào hiện trường để chuyển thi thể các nạn nhân về nhà xác làm công tác khám nghiệm tử thi.

    Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-6-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-tphcm-danh-tinh-cac-nan-nhan-a360877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan