+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà khiến 2 trẻ em tử vong ở Hòa Bình: Người cha không qua khỏi

    (ĐS&PL) - Thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà lúc nửa đêm khiến 6 người thương vong ở TP.Hoà Bình, tỉnh Hòa Bình.

    Liên quan đến vụ cháy nhà khiến 6 người thương vong, lãnh đạo UBND phường Tân Thịnh, TP. Hoà Bình cho biết, anh Đào Duy D. (SN 1985) nạn nhân trong vụ cháy nhà đã tử vong vào tối 15/7.

    Trước đó, theo thông tin từ Công an TP. Hoà Bình, vào hồi 3h42 ngày 15/7 đã xảy ra vụ cháy nhà tại tổ 14, phường Tân Thịnh. Ngôi nhà bị cháy là loại nhà ống 3 tầng, 1 tum, kinh doanh bán sỉ, bán lẻ giày dép. Chủ hộ là anh Đào Duy D (SN 1985) và vợ là Nguyễn Thị N. (SN 1983). Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, trong nhà có 6 người (2 người lớn và 4 trẻ nhỏ).

    vu chay nha khien 2 tre em tu vong o hoa binh nguoi cha khong qua khoi
    Ngôi nhà xảy ra vụ cháy. 

    Nhận tin cháy, cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Xác định có người mắc kẹt ở tầng 3 và 4, cảnh sát phá cửa cuốn và song sắt cửa sổ để tiếp cận nạn nhân và chữa cháy. Đến 4h50 phút, cảnh sát đã cứu được 4 nạn nhân mắc kẹt trong các phòng ra bên ngoài. Những người này trong tình trạng ngạt khói, mất khả năng vận động.

    Đến khoảng 5h30 cùng ngày, các lực lượng chữa cháy đã dập tắt hoàn toàn đám cháy. Sơ bộ ban đầu xác định khởi phát cháy tại tầng 3 của ngôi nhà.

    XEM THÊM: Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ cháy nhà khiến 6 người thương vong ở Hoà Bình

    Vụ cháy khiến 2 người tử vong ở tầng 3 là Đào Anh T. (SN 2009) và Đào Anh C. (SN 2004) con của chị N.. Anh Đào Duy D. bị bỏng 70% cơ thể, cháu Đ.G.L (SN 2014, con anh D) bị bỏng 30%. Chị Nguyễn Thị N. và cháu Đ.T.Q (SN 2005, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái, cháu ở cùng gia đình D.), bị hoảng loạn, được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình. Đến tối 15/7, anh D. đã tử vong.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-khien-2-tre-em-tu-vong-o-hoa-binh-nguoi-cha-khong-qua-khoi-a583164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan