+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy quán cà phê, nữ chủ quán xinh đẹp tử vong: Vị khách tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Từ ngày biết chị H., tôi thấy chị ấy là một người phụ nữ rất sòng phẳng và sống rất đàng hoàng. Chị H. cũng là một người phụ nữ có hình thức rất đẹp"

    "Từ ngày biết chị H., tôi thấy chị ấy là một người phụ nữ rất sòng phẳng và sống rất đàng hoàng. Chị H. cũng là một người phụ nữ có hình thức rất đẹp", vị khách chia sẻ.

    Quán cà phê nơi xảy ra vụ hoả hoạn - Ảnh: NLĐ

    Vụ hỏa hoạn xảy ra rạng sáng 4/3 tại quán cà phê Hoa Ban Trắng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, khiến 1 phụ nữ thiệt mạng. Nạn nhân là chị T.T.H (SN 1983, quê quán Chương Mỹ, Hà Nội).

    Ngày 5/3, trao đổi trên báo Đất Việt, anh Nguyễn Văn T. (quận Hà Đông, TP Hà Nội) cho biết, chị H. là khách hàng của anh đã lâu nên anh cũng thường xuyên đến quán Hoa Ban Trắng của chị H. để uống cà phê.

    "Hôm trước Tết Nguyên đán Tân Sửu, tôi có đến quán cà phê của chị H và thấy trên trần nhà và các mảng tường đều bị bong tróc, dột nước. Có chỗ chị H. còn lấy cả túi bóng để hứng nước mưa chảy xuống, trông rất nguy hiểm.

    Lúc đó tôi có nói với chị H là phải gọi thợ đến sửa đi cho an toàn nhưng chị ấy bảo do tiền thuê nhà cũng mất 8 triệu đồng/tháng rồi, giờ gọi thợ đến sửa lại toàn bộ thì khá tốn kém nên chưa gọi. Chị H. bảo ở tạm thêm một thời gian nữa rồi mới tính", anh T. cho biết.

    Anh T. cho hay, nhà anh bán tạp hóa nên chị H. thường gọi anh chở bia, bánh kẹo,... phục vụ quán cà phê. Quanh 4 bức tường bên trong quán có các tấm xốp cách nhiệt. Phòng chị H. ngủ, có cửa sổ.

    "Nếu là đàn ông lúc đó sẽ nghĩ đến cách đập cửa sổ để thoát ra ngoài nhưng có thể thời điểm xảy ra cháy chị H. đang ngủ, lại là phụ nữ, hoảng loạn nên không nghĩ ra cách thoát nạn đó", anh T. chia sẻ thêm.

    Cũng theo anh T., thời điểm xảy ra sự việc, chỉ có mình chị H. ở quán. "Từ ngày biết chị H., tôi thấy chị ấy là một người phụ nữ rất sòng phẳng và sống rất đàng hoàng. Chị H. cũng là một người phụ nữ có hình thức rất đẹp", anh T. nói thêm.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 4/3, Công an quận Hà Đông nhận được tin báo về vụ cháy xảy ra tại quán cà phê nằm trong khu đất đấu giá Ngô Thì Nhậm (phường La Khê, quận Hà Đông), đã huy động lực lượng, phương tiện tiếp cận hiện trường tổ chức dập lửa.

    Sau khoảng 15 phút, Công an quận Hà Đông đã dập tắt được đám cháy. Quá trình tìm kiếm, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện chị H. đã tử vong do ngạt khói.

    Toàn bộ tài sản trong quán cũng bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại khoảng 200 triệu đồng.

    Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, nạn nhân đi ngủ, khóa cửa bên trong, khi ngọn lửa bùng phát đã không kịp thoát ra ngoài. Qua xác minh ban đầu, cơ quan này nhận định đám cháy xảy ra do chập điện.

    VnExpress dẫn nguồn thông tin từ người dân, người phụ nữ thuê quán cà phê kinh doanh được hơn một năm. Do Covid-19, quán đóng cửa từ trước Tết Nguyên đán, mới mở trở lại được một ngày thì gặp hỏa hoạn.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-quan-ca-phe-nu-chu-quan-xinh-dep-tu-vong-vi-khach-tiet-lo-bat-ngo-a358181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan