+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy xưởng ở Hà Nội: Xót xa 3 mẹ con đi khám bệnh chết cháy cùng bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong số 8 nạn nhân chết, mất tích vụ cháy xưởng ở Trung Văn (Hà Nội) có 4 người trong một gia đình. Người mẹ đưa 2 con đi khám bệnh, qua chỗ làm của chồng...

    Trong số 8 nạn nhân chết và mất tích vụ cháy xưởng ở Trung Văn (Hà Nội) có 4 người trong một gia đình. Người mẹ đưa 2 con xuống Hà Nội chữa bệnh, ở nhà xưởng chồng làm thì xảy ra vụ hỏa hoạn.

    VietNamNet đưa tin, bước đầu cơ quan quan chức năng xác định 8 nạn nhân chết và mất tích trong vụ cháy tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội gồm: Lương Quốc Dân (SN 1984), công nhân công ty Môi trường 79; Tuấn - 1985, lái xe của công ty; Trần Văn Hải (25 tuổi) và Lê Văn Hải (18 tuổi), hai nạn nhân này là anh em họ.

    Đặc biệt, có 4 nạn nhân đều trong một gia đình gồm: Lương Văn Việt (1986, quê Phú Thọ), công nhân công ty Môi trường 79, Trần Thị Lan (1990), vợ anh Việt, Lương Công Minh (2014) và Lương Anh Tuấn (2018) con anh Việt, chị Lan.

    Nhiều người dân tại hiện trường cho biết, hôm qua chị Lan đưa hai con lên chỗ làm của chồng, dự định sáng nay đưa các bé đi khám thì xảy ra vụ hỏa hoạn.

    Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân vụ cháy xưởng ở Hà Nội ra khỏi hiện trường - Ảnh: Người Đưa Tin

    Ông Cao Thành Đức, Chủ tịch UBND xã Hương Nha, Tam Nông, Phú Thọ cho biết 4 nạn nhân trong gia đình sinh bị chết cháy là người địa phương.

    “Ba mẹ con xuống Hà Nội để chữa bệnh, ở nhờ xưởng chồng làm. Người thân của gia đình đã xuống Hà Nội để nhận diện”, ông Đức nói thêm.

    Hiện trường vụ cháy xưởng ở Hà Nội khiến 8 người chết, mất tích - Ảnh: Người Đưa Tin


    Trong diễn biến có liên quan, báo An ninh Thủ đô dẫn nguồn thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm trưa 12/4 cho biết, cơ quan công an đang làm việc với người duy nhất thoát nạn, sống sót trong vụ cháy xảy ra tại xưởng sản xuất thùng rác nhựa ở phường Trung Văn.

    Theo đó, nam thanh niên duy nhất thoát nạn là anh Trần Ngọc H. (SN 1993, trú tại Tam Nông, tỉnh Phú Thọ). Anh H. sau khi thoát nạn đã đến cơ quan công an quận Nam Từ Liêm phối hợp làm việc.

    Anh H. cho biết, sau khi phát hiện cháy anh đã trèo lên nóc nhà và nhảy xuống đất, phá cửa ngách để mở đường thoát thân cho mọi người. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy quá lớn nên anh không thể tiếp cận cứu các nạn nhân.

    Đến khoảng 12h30 anh H đã đến cơ quan công an phối hợp điều tra. Hiện sức khỏe, tâm lý anh H đã cơ bản ổn định.

    Trước đó, ngay sau khi xảy ra vụ hoả hoạn, rạng sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung và Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Sửu đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và giải quyết hậu quả vụ hoả hoạn.

    Cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục lượt xe cứu hoả tham gia chữa cháy nhưng phải 4 giờ sau, vụ hoả hoạn mới được dập tắt hoàn toàn.

    Đến trưa cùng ngày, 7 thi thể đã được đưa ra khỏi khu vực xảy ra cháy.

    Nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-xuong-o-ha-noi-xot-xa-3-me-con-di-kham-benh-chet-chay-cung-bo-a270848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan