+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng bạo hành, chích điện vợ ở Bình Dương: Người thân nói gì về nghi phạm?

    (ĐS&PL) - Người chồng bạo hành vợ ở Bình Dương được người thân nhận xét là người hiền lành, thương vợ và không ngờ ông Trí lại có thể ra tay dã man với vợ như vậy.

    Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp Hồ Văn Trí (SN 1972, ngụ An Giang) để điều tra về hành vi ngược đãi và bạo hành vợ là chị N.T.L. (SN 1984).

    Do nghi vợ có người đàn ông bên ngoài, Trí đã lấy sợi dây điện cắm vào ổ điện, chích vào người vợ. Sau đó, Trí tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng, vùng kín của vợ, khiến nạn nhân bị thương nặng.

    z46687645696948a923d6ce9f7f66a5c4fb3a4eebaa359 1693991664730
    Sức khỏe bà L. hiện đã ổn định. Ảnh: Báo Dân Trí

    Chiều 6/9, anh Hải (em ruột bà L.) cho biết, trước khi đến với chị mình, ông Trí đã có một đời vợ và có con trai riêng. Anh Hải cũng không biết xảy ra chuyện gì và cũng không ngờ là ông Trí lại ra tay dã man với chị mình như vậy.

    "Anh Trí là một người hiền lành, không biết uống rượu và hút thuốc. Anh cưng 2 đứa con (con chung) dữ lắm, anh chăm sóc và thường hay mua đồ cho 2 bé. Đi cà phê anh cũng không đi mà chỉ ở nhà pha trà đường uống", báo Dân Trí dẫn lời anh Hải.

    Anh Hải cũng cho biết thêm, con trai riêng của ông Trí khoảng 28 tuổi nhưng không ở chung với vợ chồng ông Trí. Hiện, anh Hải cũng không biết vợ chồng ông Trí đã kết hôn hay chưa nhưng trước đó có tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, đám cưới chỉ làm gọn.

    hanh ha
    Hiện trường vụ người phụ nữ bị chồng chích điện, đâm vào vùng kín. Ảnh: Báo Lao Động

    Sau khi đến với chị L., cả hai có với nhau 2 người con chung (15 tuổi và 2 tuổi). Trong thời gian chung sống, gia đình ông Trí sống rất bình thường, anh Hải chưa từng nghe chị L. phàn nàn cũng như nói về vấn đề bị Trí hành hung. Hhai con của vợ chồng Trí đang được bà ngoại (mẹ của chị L.) chăm sóc.

    Sức khỏe của chị L. hiện đã ổn, bác sĩ đã cho ra khỏi phòng hồi sức và cho uống được ít nước và sữa mà không cho uống nhiều.

    Trước đó, báo Đời sống & Pháp luật đưa tin, vào khoảng 2h ngày 3/9, vợ chồng ông Trí cùng 2 con nhỏ ngủ tại phòng trọ. Trong lúc nói chuyện về vấn đề tiền bạc, sinh hoạt trong gia đình thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

    Trong lúc cãi vã, ông Trí nhắc tên người đàn ông khác và cho rằng vợ có người tình bên ngoài. Hai bên cự cãi, bực tức, Trí đã hành hung vợ.

    XEM THÊM: Lừa bạn đồng giới vào nhà nghỉ lấy trộm tài sản, nam thanh niên lãnh án tù

    Nghe tiếng mẹ la hét, con trai lớn của Trí đang ngủ trên gác chạy xuống can ngăn, mở cửa cho mẹ thoát ra ngoài.

    Nạn nhân sau đó đã được hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-bao-hanh-chich-dien-vo-o-binh-duong-nguoi-than-noi-gi-ve-nghi-pham-a590023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan