+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng bị nhốt trong "chuồng cọp" hơn 3 năm: Trần tình bất ngờ của người vợ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý giải cho hành động nhốt chồng trong "chuồng cọp" hơn 3 năm, bà Năm cho biết là để thực hiện cai nghiện ma túy.

    Lý giải cho hành động nhốt chồng trong "chuồng cọp" hơn 3 năm, bà Năm cho biết là để thực hiện cai nghiện ma túy.

    Cuộc sống của người đàn ông trong"chuồng cọp" dài 2m, cao 1,2 m

    Chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin, ông Lê Văn Năm (52 tuổi, trú xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa)- người bị vợ nhốt trong "chuồng cọp" trong suốt 3 năm cho biết, hiện sức khỏe của ông còn yếu, đặc biệt là 2 chân đi lại gặp nhiều khó khăn. 

    Theo ông Năm, hơn 3 năm qua bị nhốt trong "chuồng cọp" và bị cách ly với thế giới bên ngoài là những ngày tháng cùng cực.

    Hình ảnh ông Năm bị vợ nhốt trong "chuồng cọp". Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    “Ngày 23/10/2015, bà Nghĩa (vợ ông Năm – PV) cùng với 5 – 6 thanh niên bất ngờ bắt, trói và xích chân tay tôi. Bà ấy cho người mang đến một chiếc lồng sắt nhốt tôi vào trong rồi thuê xe công nông chở tôi về nhà. Lúc chở về tôi có kêu la cầu cứu mọi người nhưng không ai dám can thiệp để giải cứu. Vì họ sợ đám thanh niên “đầu xanh đầu đỏ” mà vợ con tôi đưa tới. Từ đó tới nay, tôi bị nhốt mất tự do, sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Bây giờ được ra ngoài coi như tôi đã sống rồi. Tôi cũng không biết vì sao mẹ con nó lại nhốt tôi vào đó”, ông Năm kể lại.

    Chiếc "chuồng cọp" ông Năm bị nhốt dài gần 2m, cao 1,2m, rộng 0,8m, được làm bằng những thanh sắc hình vuông rất chắc chắn.

    Ông Năm cho hay, khoảng 1,5 năm sau khi bị nhốt vào "chuồng cọp", ông Năm được bà Nghĩa di chuyển từ ngôi nhà cũ sang nhà mới xây 2 tầng khang trang, kín cổng cao tường để tiếp tục giam giữ. Hàng ngày, ông Năm được vợ con cho ăn uống tương đối đầy đủ và mỗi bữa kèm theo một cốc bia. Nhiều lần, anh em bên nội đã yêu cầu bà Nghĩa mở “chuồng cọp” cho ông Năm ra ngoài nhưng đều bị bà này chửi bới, khước từ và khóa cửa nhà bỏ đi.

    Nhốt chồng để cai nghiện?

    Lý giải cho hành động nhốt chồng vào "chuồng cọp" hơn 3 năm qua, bà Phạm Thị Nghĩa cho hay do ông Năm bị nghiện ma túy (heroin và ma túy đá) nên vợ chồng bàn nhau đưa ông vào đó để cai nghiện. Chiếc lồng sắt bà sử dụng làm chỗ nhốt ông Năm trong suốt 3 năm qua là do hai vợ chồng đặt người làm. Tuy nhiên, khi được hỏi thuê ai làm thì bà Nghĩa nói không nhớ (!?).

    Căn nhà khang trang của vợ chồng ông Năm. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trong khi đó, ông Năm lại khẳng định, mình chỉ thích uống bia chứ chưa bao giờ sử dụng heroin hay ma túy đá. Việc bà Nghĩa nói ông bị nghiện ma túy và ông tự nguyện chui vào “chuồng cọp” để cai nghiện là hoàn toàn bịa đặt.

    Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Duy Đào- Chủ tịch UBND xã Xuân Thiên cho biết, ông Năm chưa có tiền án tiền sự và cũng không nằm trong hồ sơ quản lý nghiện ma túy của địa phương.

    Đầu năm 2019, cơ quan chức năng nhận được đơn tố giác hành vi bắt nhốt người trái pháp luật của ông Lê Văn Nhung (60 tuổi, trú xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa).

    Trong đơn, ông Nhung cho hay, em trai mình là Lê Văn Năm (52 tuổi, trú xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) bị vợ là bà Phạm Thị Nghĩa và con trai nhốt trong lồng sắt (chuồng cọp) đặt trong nhà riêng suốt một thời gian dài.

    Vào tối ngày 5/1, cơ quan chức năng đã giải cứu ông Năm ra khỏi lồng sắt và đưa về nhà ông Nhung chăm sóc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-bi-nhot-trong-chuong-cop-hon-3-nam-tran-tinh-bat-ngo-cua-nguoi-vo-a258797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan