+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng cũ đổ thuốc trừ sâu vào miệng vợ: Bất ngờ nguyên nhân bi kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuấn mua chai thuốc diệt cỏ rồi tìm gặp vợ cũ để đòi lại tiền nhưng không được đồng ý. Tức giận, Tuấn dùng chai thuốc diệt cỏ đổ vào miệng vợ cũ.

    Tuấn mua chai thuốc diệt cỏ rồi tìm gặp vợ cũ để đòi lại tiền nhưng không được đồng ý. Tức giận, Tuấn dùng chai thuốc diệt cỏ đổ vào miệng vợ cũ.

    Lê Quốc Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: Người Lao Động

    Chiều 5/3, Công an huyện Đắk G’long (Đắk Nông) cho biết đang tạm giữ Lê Quốc Tuấn (34 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) để làm rõ hành vi đổ thuốc trừ sâu vào miệng vợ cũ.

    Nạn nhân là chị Vũ Thị Thu H. (ngụ xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong).

    Theo lời khai ban đầu, Tuấn và chị H. ly hôn khoảng 3 năm nay, cả 2 thống nhất gửi con cho mẹ chị H. trông hộ. Trong thời gian ly hôn, Tuấn đưa cho chị H. 100 triệu đồng để trả nợ. Chị H. hứa trả hết nợ sẽ quay lại với Tuấn.

    Đến cuối tháng 2/2019, Tuấn phát hiện vợ cũ của mình có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác nên nảy sinh mâu thuẫn.

    Khoảng 14h chiều 4/3, Tuấn đến xã Quảng Sơn gặp vợ cũ để đòi lại số tiền 100 triệu trước đó đã đưa cho chị H. Trên đường đi, Tuấn mua một chai thuốc diệt cỏ mang theo.

    Khi 2 người gặp nhau, chị H. không đồng ý trả lại tiền theo yêu cầu của Tuấn. Sau đó, Tuấn lấy chai thuốc diệt cỏ đổ vào miệng chị H.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, Tuấn đã bị Công an Đồn Quảng Sơn tạm giữ. Chị H. được người dân đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-cu-do-thuoc-tru-sau-vao-mieng-vo-bat-ngo-nguyen-nhan-bi-kich-a265393.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan