+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng đánh vợ dã man vì giặt quần không sạch: Người trong cuộc nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Do nói chuyện không hợp nên tôi đánh vợ mấy nhát. Vợ đi giặt quần không sạch nên tôi dùng gậy to bằng ngón tay đánh vợ", ông Mùa A Tếnh thừa nhận.

    vu chong danh vo da man vi giat quan khong sach nguoi trong cuoc noi gi
    Bà Sồng Thị Me phải nhập viện cấp cứu vì bị chồng đánh. Ảnh: Báo Lao động

    Trao đổi trên báo Lao động, đại diện UBND xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ chồng bạo hành khiến người vợ phải nhập viện cấp cứu.

    Nạn nhân là bà Sồng Thị Me (ở bản Bún, xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ).

    Theo đó, ngày 25/3, ông Mùa A Tếnh bảo vợ mình là bà Sồng Thị Me đi giặt quần. Thấy vợ giặt nhanh nên ông Tếnh cho rằng quần chưa sạch và bắt bà Me đi giặt lại lần 2.

    Sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, ông Tếnh đã dùng củi đánh nhiều lần vào chân, tay, lưng của vợ mình. Hậu quả là bà Me bị thương nặng, không thể đi lại và phải đi cấp cứu.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân Việt, ông Mùa A Tếnh thừa nhận có đánh vợ. "Do nói chuyện không hợp nên tôi đánh vợ mấy nhát. Vợ đi giặt quần không sạch nên tôi dùng gậy to bằng ngón tay đánh vợ", ông Tếnh nói.

    Dân Việt cũng dẫn lời ông Mùa A Cạ, Trưởng bản Bún cho biết thêm: "Trước đây, ông Tếnh đã từng nhiều lần đánh vợ cũ dẫn đến bỏ nhau. Giờ lấy được vợ này, ông Tếnh cũng đã đánh 2 lần".

    Ông Nguyễn Văn Khảm, Chủ tịch UBND xã Tân Xuân xác nhận đã nắm được sự việc trên và cho biết: Sau khi nhận được thông tin vụ việc, xã đã chỉ đạo lực lượng Công an xã vào cuộc xác minh, điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-danh-vo-da-man-vi-giat-quan-khong-sach-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a532432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan