+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng đổ xăng lên người, ôm vợ tự thiêu: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn, người chồng cầm dao đến nhà vợ đe doạ rồi tẩm xăng lên người, ôm vợ tự thiêu.

    Theo báo Phụ Nữ Việt Nam, liên quan đến vụ chồng tẩm xăng vào người rồi ôm vợ đốt xảy ra ở xã Đại Hợp (huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng), ngày 26/11, bà Vũ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội LHPN TP.Hải Phòng, cho biết, chiều 25/11, Hội LHPN huyện Kiến Thụy đã đến thăm hỏi, động viên nạn nhân.

    Theo thông tin từ Hội LHPN huyện Kiến Thụy, hiện tại sức khỏe, tâm lý của chị Đồng Thị Hậu cơ bản đã ổn định. Chị bị bỏng ở khuỷu tay và mu bàn tay, đang tự điều trị tại nhà. 

    vu chong do xang len nguoi om vo tu thieu dien bien moi nhat
    Camera an ninh ghi lại sự việc. Ảnh: Báo Giao thông.

    Chị Hậu là người vợ trong vụ việc chồng tự tẩm xăng vào người rồi ôm vợ đốt, xảy ra hôm 24/11.

    Chị Hậu có 3 người con trai, con lớn 18 tuổi với người chồng đầu tiên. Hai con học lớp 8 và lớp 6 với người chồng thứ 2 là anh M.V.H. (người đã tẩm xăng vào người rồi ôm chị Hậu đốt).

    Hiện tại chị Hậu đang ở tạm nhà bố mẹ đẻ ở xã Đại Hợp. Hoàn cảnh gia đình bố mẹ đẻ chị Hậu thộc diện khó khăn, bố chị Hậu đã mất.

    "Sự việc xảy ra đúng tháng hành động phòng chống bạo lực gia đình, rất đau lòng. Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, chúng tôi đã chỉ đạo Hội LHPN huyện Kiến Thụy, nắm bắt tình hình, phối hợp với cơ quan chức năng, đề nghị xử lý nghiêm sự việc, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nạn nhân", bà Liên chia sẻ.

    Như báo Dân Trí đã đưa tin trước đó, chiều 25/11, Công an huyện Kiến Thụy đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ chồng tẩm xăng rồi ôm vợ tự thiêu xảy ra tại xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng, vào trưa 24/11.

    Nguyên nhân ban đầu xác định, vợ chồng anh H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Gần đây, chị Hậu đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở xã Đại Hợp để sinh sống.

    Trưa 24/11, anh H. đến xã Đại Hợp tìm vợ để nói chuyện. Tại đây 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của sự việc, anh H. đã dùng dao dọa giết người trong gia đình bà Hậu.

    Người nhà chị Hậu đã nhanh chóng báo công an xã. Khi công an đến, anh H. đã dùng bật lửa châm lên người mình đã được tẩm xăng từ trước rồi ôm vợ tự thiêu.

    XEM THÊM: Vụ đại úy công an bị thương khi vây bắt "cát tặc": Danh tính 2 nghi phạm

    Ngay lập tức, công an xã và người dân dùng đã bình chữa cháy ứng cứu, dập lửa.

    Anh H. bị cháy toàn thân, có dấu hiệu bỏng nặng và được đưa đi bệnh viện cấp cứu, còn chị Hậu chỉ bị bỏng nhẹ ở tay trái.

    Thục Hiền(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-do-xang-len-nguoi-om-vo-tu-thieu-dien-bien-moi-nhat-a601102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sơn “Thảo Nứa” – Trùm “anh chị” Hà Đông bị bắt

    Sơn “Thảo Nứa” – Trùm “anh chị” Hà Đông bị bắt

    Trong đêm tại 1 quán phở trên địa bàn quận Hà Đông, TP.Hà Nội, xảy ra cuộc ẩu đạt xô xát giữa 2 nhóm Sơn “Thảo Nứa” và Đạt “ Đồng” cầm đầu. Ngay sau đó, Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng vào cuộc, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật.