+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng giết vợ, ôm con cố thủ trong nhà suốt 5 giờ qua lời kể ám ảnh của nhân chứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng cãi vã lớn, hàng xóm chạy đến xem thì phát hiện người đàn ông đang ôm bé gái 8 tháng tuổi khóa trái cửa rồi cố thủ trong nhà.

    Nghe tiếng cãi vã lớn, hàng xóm chạy đến xem thì phát hiện người đàn ông đang ôm bé gái 8 tháng tuổi, khóa trái cửa rồi cố thủ trong nhà.

    Ngày 6/7, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, cơ quan này hiện đang lấy lời khai của nghi can Nguyễn Văn Hiền (SN 1983, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến chị Nguyễn Thị M.T. (SN 1983, ngụ huyện Bình Chánh, vợ Hiền) tử vong.

    Sau khi được đưa đi cấp cứu và do vết thương không nặng nên đối tượng Hiền sức khoẻ vẫn ổn định, lực lượng chức năng đang giải toả tâm lý của người đàn ông này để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

    Vẫn chưa hết bàng hoàng, bà N.B.T., hàng xóm nhà nạn nhân, cho biết: “Lúc đó là gần 1h sáng, tôi nghe thấy tiếng lục đục, chó sủa và xe máy chạy ầm ầm vào hẻm nên thức giấc thì mới phát hiện ra vụ việc. Cả tuyến đường bị công an phong toả, hỏi ra mới biết rằng chú Hiền sát hại vợ rồi đòi chết nhưng không thành”.

    Căn nhà là hiện trường mà Hiền giết vợ rồi ôm con cố thủ suốt 5 giờ - Ảnh: VietNamNet

    “Thường ngày vợ chồng Hiền rất tốt, sáng sớm chồng đi làm bên quận 8, còn vợ do mới sinh con nên ở nhà và hầu như không ra ngoài. Tuy nhiên, Hiền cũng hay giúp đỡ hàng xóm và thường niềm nở khi thấy người lớn tuổi hơn mình. Khi nghe tin Hiền giết vợ rồi ôm con đòi tự tử, ai cũng bất ngờ và lo lắng, tôi không nghĩ rằng cậu ấy có thể giết vợ rồi sau đó ôm luôn đứa con gái của mình tự tử như vậy”, bà T. chia sẻ.

    Cũng theo thông tin từ phía người thân của Hiền, sau khi nghe tin con trai mình sát hại con dâu rồi ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà, mẹ nghi can đã vội chạy đến hiện trường để khuyên ngăn con trai thả cháu và ra bên ngoài những nhiều lần người đàn ông vẫn không nghe.

    Người dân bàn tán xôn xao về vụ việc - Ảnh: Dân Việt

    Chiếc xe máy bên trong căn nhà bị đốt cháy - Ảnh: Người Đưa Tin

    Bà B. (sát nhà nạn nhân) cho biết, rạng sáng (5/9), nghe tiếng cãi vã lớn phát ra từ nhà chị T., bà chạy đến xem tình hình. Tại đây, bà và mọi người phát hiện Hiền đang ôm bé gái 8 tháng tuổi khóa trái cửa rồi cố thủ trong nhà nên báo công an.

    Công an sau đó có mặt, nhiều lần khuyên nhủ Hiền thả con tin ra ngoài nhưng không thành. “Mẹ của Hiền sau đó cũng có mặt gào khóc, khuyên nhủ Hiền thả cháu nội ra ngoài nhưng không được, người này đã sốc và ngất đi”, bà B. nói.

    “Nhiều người khuyên ngăn lắm, nhất là người nhà và mấy chú công an, họ động viên Hiền bằng nhiều cách và liên tục nên cậu ấy đồng ý mở cửa và giao đứa con gái cho công an. Nhưng khi cửa vừa mở hờ thì Hiền châm lửa khiến xăng dưới nền nhà bén đốt cháy xe máy rồi lao vào tự thiêu nhưng bất thành", bài B. cho biết thêm.

    Trao đổi trên báo chí, bà H. (mẹ của Hiền) cho hay, con trai bà vốn hiền lành, từ lúc lấy vợ đến nay không có điều tiếng gì. Sau đó, hai vợ chồng còn mở một cửa tiệm chuyên bán thiết bị đèn, khoá xe ô tô, xe máy… Con trai bà cũng không nhậu nhẹt bê tha nên gia đình cũng hạnh phúc.

    “Tuy nhiên, gần 1 tháng trước đây, Hiền có nhiều biểu hiện bất thường như về tới nhà là Hiền khoá cửa, tắt điện, khách gọi mua hàng thì bảo không bán, không còn lên các trang mạng xã hội, ít tiếp xúc với mọi người… Tôi, vợ nó và gia đình nghi nó bị trầm cảm nên khuyên đi khám bệnh nhưng con trai tôi không chịu đi để đến hôm nay xảy ra vụ việc này", bà H. vừa khóc, vừa kể.

    Như tin đã đưa, rạng sáng 5/9, người dân nghe tiếng cãi vã, la hét của vợ chồng Nguyễn Văn Hiền trong căn nhà ở ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (TP HCM). Họ chạy đến định khuyên can nhưng bên trong khóa cửa. Sự việc được báo cảnh sát vì lo sợ án mạng xảy ra.

    Lực lượng chức năng đến nơi, Hiền được cho là đã xuống tay giết vợ là chị Nguyễn Thị M.T.. Anh ta đang ôm con gái 8 tháng tuổi, định tự vẫn. Công an địa phương cùng cảnh sát cơ động bao vây căn nhà, lên phương án cứu bé gái.

    Cảnh sát thuyết phục Hiền đưa con ra ngoài nhưng bất thành. Anh ta đổ xăng khắp nhà, ôm con cố thủ.

    Sau hơn 5 tiếng bất hợp tác, Hiền đồng ý ra ngoài. Nhưng vừa trao con cho cảnh sát, anh ta dùng hung khí tự đâm mình. Các trinh sát lập tức khống chế, đưa anh ta đi cấp cứu. Bé gái không bị thương, đang được theo dõi tại bệnh viện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-giet-vo-om-con-co-thu-trong-nha-suot-5-gio-qua-loi-ke-am-anh-cua-nhan-chung-a242940.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan