+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng sát hại vợ đang mang bầu: Chính quyền địa phương tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ chồng sát hại vợ đang mang bầu ở Hải Dương, chính quyền địa phương cho biết nghi phạm bị bệnh tâm thần từ nhỏ, nhiều lần đã đi điều trị.

    Ngày 6/9, cơ quan Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ chồng giết vợ xảy ra vào ngày 1/9 tại khu dân cư Giang Hạ, phường Tân Dân, TP. Chí Linh.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.T (31 tuổi, quê Thanh Hóa).

    vu chong giet vo dang mang bau vi tu choi quan he chinh quyen dia phuong tiet lo bat ngo
    Trần Tuấn Dương. Ảnh: Vietnamnet

    Nghi phạm của vụ án được xác định là Trần Tuấn Dương (23 tuổi, ngụ phường Tân Dân, TP. Chí Linh). Dương là chồng của chị T.

    Theo báo Dân Việt, bước đầu Dương k hai vào khoảng 1h ngày 1/9, đang ngủ cùng vợ thì tỉnh dậy và muốn "quan hệ" nhưng chị T. không đồng ý. Bực tức, Dương đã chèn gối vào mặt làm chị T. ngạt thở dẫn đến tử vong. Kết quả giám định pháp y cho thấy, chị T. đang mang thai.

    Liên quan vụ việc, theo báo Vietnamnet, chính quyền phường Tân Dân cho hay, Dương bị bệnh tâm thần từ nhỏ, nhiều lần đã đi điều trị. Dương đang được hưởng trợ cấp hằng tháng theo diện người khuyết tật. Đối tượng Dương mới kết hôn với chị T được gần 1 năm. Chị T. đã có 1 đời chồng và con riêng 4 tuổi. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã quyết định khởi tố vụ án để xử lý theo quy định.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-sat-hai-vo-dang-mang-bau-chinh-quyen-dia-phuong-tiet-lo-bat-ngo-a512393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan