+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ nhóm lớp mầm non nghi đánh trẻ ở TP.HCM: Mẹ sốc, bật khóc khi xem clip

    (ĐS&PL) - "Khi xem được clip, tôi sốc và thương con bật khóc khi một trong hai trẻ bị đánh trong clip là con mình và con bị bạo hành...", phụ huynh chia sẻ.

    Ngày 24/4, trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ có hành vi đè, đánh trẻ mầm non ở TP.HCM.

    Theo báo Người lao động, sự việc xảy ra tại Lớp Mẫu giáo Tí Bo (Phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM). Một đoạn video thể hiện, cảnh chủ nhóm lớp mầm non có hành vi bạo hành trẻ mầm non khi túm áo trẻ ngã ra sàn nhà, ngồi đè lên bụng, nhét thức ăn vào miệng trẻ.

    Đoạn clip thứ 2 thể hiện, trẻ bị dồn vào góc rồi dùng vật cứng đập vào đầu.

    Cũng theo nguồn tin, phụ huynh em T.C, học lớp chồi thuộc Lớp Mẫu giáo Tí Bo, cho biết từ tuần trước, cô Ng. (chủ nhóm lớp này) thông báo cho phụ huynh là có đánh bé T.C vì muốn ép bé ăn nhiều. Thời điểm này, phụ huynh em C. nghĩ là trẻ nghịch thì cô tét vào tay là chuyện bình thường, nên không bận tâm gì.

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Tuy nhiên, đến ngày 23/4, nhiều phụ huynh cho biết có xem clip ghi lại. "Khi xem được clip, tôi sốc và thương con bật khóc khi một trong hai trẻ bị đánh trong clip là con mình và con bị bạo hành chứ không phải chỉ đánh nhẹ như cô Ng. nói", phụ huynh của em T.C cho biết.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Thanh Loan, Chủ tịch UBND phường Linh Đông, cho biết địa phương đã nắm được vụ việc và đã cử cán bộ phường phối hợp công an phường tiến hành mời chủ cơ sở và giáo viên có liên quan lên làm việc, có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

    Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Đức, cho biết phòng đã đề nghị Công an TP.Thủ Đức vào cuộc xác minh, xử lý. Đồng thời, phòng đề nghị UBND phường Linh Đông tạm đình chỉ hoạt động cơ sở Tí Bo, xử lý giáo viên liên quan. Cũng theo ông Nguyên, cơ sở này do UBND phường cấp phép hoạt động.

    "Riêng người thực hiện hành vi thì phòng cũng đề nghị công an có biện pháp xử lý theo quy định pháp luật", ông Nguyên cho hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chu-nhom-lop-mam-non-nghi-anh-tre-o-tp-hcm-me-soc-bat-khoc-khi-xem-clip-a416784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan