+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 nam sinh bị đánh bằng thước, mũ bảo hiểm: Nội dung bức "tâm thư" của thầy giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Một lần nữa tôi mong muốn toàn thể ngành giáo dục và gia đình 2 em nhận lời xin lỗi và các cơ quan có thẩm quyền xem xét giảm nhẹ hình thức kỷ luật cho tôi..." - "tâm thư" thầy T. viết.

    vu clip 2 nam sinh bi danh bang thuoc mu bao hiem noi dung buc tam thu cua thay giao
    Thư tay của thầy L.V.T. - Anhr: NLĐ

    Liên quan đến vụ thầy giáo dùng thước và mũ bảo hiểm đánh học sinh, trong sáng 9/9, ông L.V.T - giáo viên Trường THPT Hùng Vương - đã viết thư xin lỗi gửi đến lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk, toàn thể giáo viên ngành giáo dục và gia đình phụ huynh 2 học sinh bị đánh.

    Trong thư, ông T. cho hay, sự việc xảy ra vào lúc 16h45 ngày 8/9, nằm ngoài vòng kiểm soát của mình.

    "Tôi viết thư này nhằm để gửi lời xin lỗi tận đáy lòng tới gia đình phụ huynh, lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể giáo viên ngành giáo dục tỉnh Đắk Lắk.

    Với tính cách luôn mong muốn cầu toàn cho tất cả học sinh lớp tôi đang chủ nhiệm nhưng vì một phút nóng giận, không kiềm chế được nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc. Nhìn thẳng vào sự việc, tôi đã vi phạm đạo đức nhà giáo... nên đã đến nhà phụ huynh gửi lời xin lỗi...", nội dung thư của ông T. viết.

    Bên cạnh đó, ông T. cũng giãi bày, những năm qua, thầy liên tục chủ nhiệm lớp 12. Đây là lớp gồm những em có hoàn cảnh, tính cách đặc biệt, cũng giống như lớp năm nay khiến bản thân giáo viên chủ nhiệm vô cùng vất vả, mệt mỏi. Tuy nhiên, ông vẫn luôn mong kết quả cuối cùng là có đạo đức tốt, đậu kết quả cao nên đã xử lý không đúng vai trò của người giáo viên.

    "Một lần nữa tôi mong muốn toàn thể ngành giáo dục và gia đình 2 em nhận lời xin lỗi và các cơ quan có thẩm quyền xem xét giảm nhẹ hình thức kỷ luật cho tôi. Mong muốn của bản thân vẫn được tiếp tục phục vụ trong ngành giáo dục. Tôi xin hứa sẽ thay đổi, sửa chữa bản thân..." - tâm thư thầy T. viết.

    vu clip 2 nam sinh bi danh bang thuoc mu bao hiem noi dung buc tam thu cua thay giao 3
    Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, trao đổi trên Thanh Niên, bà Lê Thị Thanh Vân, Hiệu trưởng Trường THPT Hùng Vương, xác nhận khoảng 22h ngày 8/9, nhà trường nắm được thông tin và xác định người đánh học sinh trong clip là thầy L.V.T. (giáo viên dạy môn ngữ văn của trường).

    Bà Vân cho biết, ngay trong đêm 8/9, bà đã liên hệ thầy T. để nắm thông tin sơ bộ và xác định việc giáo viên này đánh học sinh xảy ra vào chiều cùng ngày.

    Đến sáng 9/9, nhà trường đã báo cáo lên Sở GD&ĐT Đắk Lắk, xin ý kiến chỉ đạo và yêu cầu thầy T. nghỉ dạy, đến xin lỗi học sinh, nắm bắt tình hình sức khỏe học sinh. Ngoài ra, nhà trường yêu cầu thầy T. làm bản tường trình để nắm rõ hơn nguyên nhân vụ việc.

    “Chúng tôi sẽ xử lý vụ việc thấu tình đạt lý. Sau khi thầy T. làm xong tường trình, chúng tôi sẽ báo cáo cụ thể nguyên nhân vụ việc đến Sở GD&ĐT”, bà Vân cho biết.

    Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, khuya 8/9, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh được cho là một thầy giáo dùng thước gỗ đánh 4 cái vào người 1 nam sinh. Đồng thời, thầy giáo này tiếp tục dùng thước đánh 3 cái và dùng mũ bảo hiểm đánh 1 cái vào người nam sinh đứng bên cạnh.

    Sự việc xảy ra trong khuôn viên nhà trường và có rất nhiều em học sinh chứng kiến. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-nam-sinh-bi-danh-bang-thuoc-mu-bao-hiem-noi-dung-buc-tam-thu-cua-thay-giao-a550484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan