+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 nữ sinh bị 2 phụ nữ lạ đánh dã man: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an phường Hố Nai (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đang vào cuộc điều tra vụ clip "nữ sinh cấp 2 bị chặn đánh dã man trên đường".

    Công an phường Hố Nai (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đang vào cuộc điều tra vụ clip "nữ sinh cấp 2 bị chặn đánh dã man trên đường".

    2 nữ sinh bị đánh dã man trên đường - Ảnh cắt từ clip

    Ngày 27/12, báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Công an phường Hố Nai (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của người thân hai em học sinh xuất hiện trong clip "nữ sinh cấp 2 bị chặn đánh dã man trên đường" đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

    Công an phường Hố Nai đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc, đồng thời truy xét 2 đối tượng nữ xuất hiện trong clip để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

    Theo trình báo, 2 nữ sinh bị chặn đánh là N.H.Y.N. (SN 2006, ngụ phường Hố Nai) và em B.Ng.T.T. (SN 2008, ngụ phường Tân Mai).

    Báo Đất Việt thông tin thêm, 2 nữ sinh trình bày, chiều 21/12, em N. chở T. đang đi trên đường dân thuộc khu phố 5 (phường Hố Nai) thì bị hai phụ nữ chặn lại chửi bới.

    Sau đó 2 người này kéo 2 học sinh vào một hẻm nhỏ dùng tay chân đánh và đạp 2 em ngã xuống đường rồi tiếp tục dùng tay và chân đấm và đạp vào mặt.

    Thời điểm này có nhiều học sinh nam cùng trang lứa đứng xem nhưng không vào can ngăn. Sau khi đánh đập dã man đối với 2 nữ sinh, 2 đối tượng nữ bỏ đi.

    Trước khi bỏ đi, 2 đối tượng này còn nói những lời hăm dọa. Vụ việc được một người đứng xem ghi lại bằng điện thoại. Sau khi biết được sự việc, người thân của các nạn nhân đã đến trụ sở công an trình báo.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 27/12, trao đổi trên báo Nhân Dân điện tử, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai Trương Thị Kim Huệ cho biết, đang yêu cầu các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ. Trong khi đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Chủ tịch UBND TP Biên Hòa Nguyễn Hữu Nguyên cũng đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Biên Hòa vào cuộc xác minh. 

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-nu-sinh-bi-2-phu-nu-la-danh-da-man-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a350800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan