+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 thiếu nữ đánh nhau dữ dội giữa đường: Chủ tịch UBND TP nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, 2 thiếu nữ 15 và 16 tuổi, cùng ngụ TP Cà Mau hẹn nhau nói chuyện rồi dẫn đến vụ việc", Chủ tịch UBND TP Cà Mau nói.

    vu clip 2 thieu nu danh nhau du doi giua duong chu tich ubnd tp noi gi 2
    Hai cô gái đánh nhau trên đường - Ảnh cắt từ clip

    Ngày 21/3, trao đổi trên báo Người lao động, ông Lê Tuấn Hải, Chủ tịch UBND TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết ngành chức năng đã xác định và mời 2 thiếu nữ đánh nhau, xung quanh có nhiều người cổ vũ, lên làm việc.

    "Thông tin bước đầu, xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, 2 thiếu nữ 15 và 16 tuổi, cùng ngụ TP Cà Mau hẹn nhau nói chuyện rồi dẫn đến vụ việc trên. Vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành làm rõ" – báo Người lao động dẫn lời ông Hải thông tin thêm.

    Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên dẫn nguồn tin cho biết thêm, 1 trong 2 thiếu nữ trong clip là nữ sinh lớp 9 (phường 2, TP.Cà Mau).

    Trước đó, N.T.N (16 tuổi, ngụ khóm 2, phường 4) có nghề làm móng và D.K.C (15 tuổi, ngụ khóm 5, phường 2) là học sinh lớp 9, mâu thuẫn "lời qua tiếng lại" trên mạng xã hội Facebook. Cả hai khiêu khích, gọi điện cho nhau, hẹn ra nói chuyện nếu không giải quyết được thì đánh nhau.

    Đến khoảng 17h45 ngày 20/3, N.T.N và D.K.C đến điểm hẹn đường số 9, P.4 để nói chuyện, nhưng sau đó xảy ra đánh nhau. Kết quả, cả N.T.N và D.K.C bị thương tích ngoài da. Trong lúc đánh nhau, có nhóm bạn của N.T.N và D.K.C đứng xung quanh chứng kiến. Do có người dân xung quanh tri hô nên 2 nhóm giải tán, bỏ đi.

    Sau đó, Công an phường 4 vào cuộc xác minh, trích xuất camera an ninh xung quanh khu vực xảy ra vụ việc. N.T.N và D.K.C thừa nhận hành vi đánh nhau. Hiện cả hai được gia đình cam kết bảo lãnh về nhà chờ cơ quan công an xử lý.

    Trước đó, như tin đã đưa, tối 20/3, mạng xã hội xuất hiện clip dài gần một phút có nội dung 2 cô gái đánh nhau trước một trường tiểu học ở phường 4, TP Cà Mau.

    Thời điểm xảy ra vụ việc xung quanh có nhiều người nhưng chỉ đứng xem và vỗ tay cổ vũ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-thieu-nu-danh-nhau-du-doi-giua-duong-chu-tich-ubnd-tp-noi-gi-a531741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan