+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 người tắm ở hồ Hoàn Kiếm: Diễn ra vào sáng sớm

    (ĐS&PL) - Qua xác minh ban đầu và trích xuất camera, công an xác định có việc 2 người tắm ở hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

    Trưa ngày 17/5, trao đổi với Pv báo Vietnamnet, một đại diện Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, có việc 2 người tắm ở hồ Hoàn Kiếm vì cá cược với một nam thanh niên, sự việc xảy ra rất nhanh.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 16/5, ở gần khu vực Nhà hàng Thuỷ Tạ, đường Lê Thái Tổ.

    Vì thời gian xảy ra quá sớm nên Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm cũng như cơ quan chức năng không phát hiện ra. Nhưng qua xác minh ban đầu và trích xuất camera, cơ quan công an đã xác định như trên”, vị đại diện Công an Hoàn Kiếm thông tin.

    Hiện công an đang tiến hành truy tìm 2 người tắm ở hồ Hoàn Kiếm.

    Trên thực tế, người dân không được tắm ở hồ Hoàn Kiếm nhưng tại khu vực này lại không có biển cấm, nên cơ quan chức năng khó xử lý. Vào ngày 15/5, có một khách du lịch người Anh tự ý bơi ra tháp Rùa, vì sự tò mò cá nhân. Sau khi được cơ quan công an nhắc nhở, vị khách này hiểu và hứa sẽ không tái phạm, nếu lần sau sang du lịch”, vị đại diện Công an quận Hoàn Kiếm cho biết.

    tam tien ho guom
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

    Trước đó, báo Tin tức đưa tin, vào chiều ngày 16/5, trên mạng xã hội Facebook và Tiktok lan truyền clip ghi lại hình ảnh 2 thiếu nữ đang tắm dưới hồ Hoàn Kiếm.

    Theo thông tin từ người đăng clip trên, thời điểm xảy ra vụ việc là vào sáng sớm cùng ngày. Cộng đồng mạng và dư luận bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi phản cảm này và đề nghị cơ quan chức năng có hình thức xử lý.

    Ngay sau đó, Công an phường Hàng Trống đã cho cán bộ đi kiểm tra khu vực được cho là xảy ra vụ việc và nhận định, khu vực hồ Hoàn Kiếm là nơi cấm bơi lội, câu cá. Bất cứ hành động nào liên quan đều phải xin ý kiến của Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm. Công an phường đang khẩn trương điều tra thông tin.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-thieu-nu-tam-o-ho-hoan-kiem-dien-ra-vao-sang-som-a575673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan