+Aa-
    Zalo

    Vụ clip bộ xương người trên mái nhà ở TP.HCM: Hiện trường có gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip bộ xương người trên mái nhà ở TP.HCM, tại hiện trường có một đôi dép, 2 chai nhựa nghi là thuốc trừ sâu.

    Ngày 9/8, báo Công an TP.HCM đưa tin, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một cụ bà ở ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

    vu clip bo xuong nguoi cua ba ut tren mai nha o tp hcm hien truong co gi
    Hiện trường nơi phát hiện bộ xương người. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo tin tức ban đầu, ngày 9/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người dân phát hiện bộ xương người trên mái nhà. Trong đoạn clip, bên cạnh thi thể có một đôi dép, 2 chai nhựa nghi là thuốc trừ sâu.

    Người quay clip khẳng định đó là "bà Út" của mình và bà đã mất tích hơn 1 năm qua. Trong quá trình sửa chữa mái nhà, người cháu phát hiện sự việc nên báo công an.

    Người này dựa vào đặc điểm là bộ đồ bà ba bà mặc hằng ngày cùng hàm răng giả của bà, xác định đây là bà của mình mất tích từ trước đó.

    Xác nhận với PV báo Người lao động, lãnh đạo xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh cho biết, sự việc xảy ra tại địa bàn và công an đang vào cuộc. Lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh cũng xác nhận sự việc trên và cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-bo-xuong-nguoi-tren-mai-nha-o-tphcm-hien-truong-co-gi-a509633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan