+Aa-
    Zalo

    Vụ clip xin "đểu" 2 triệu không được, giang hồ đập phá quán karaoke: Bàng hoàng lời kể nữ chủ quán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tôi không ngờ nhóm người này lại côn đồ và manh động như vậy”, nữ chủ quán karaoke vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết.

    “Tôi không ngờ nhóm người này lại côn đồ và manh động như vậy”, nữ chủ quán karaoke vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết.

    Camera quán karaoke ghi lại cảnh nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào đập phá - Ảnh cắt từ clip

    Camera tại quán karaoke S.H. trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) ghi lại hình ảnh khoảng chục người kéo đến dùng hung khí, dao tự chế, xông vào quán đập phá, gây thiệt hại tài sản.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, truy xét.

    Ngày 30/9, trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, chị N.T.H.V. (40 tuổi), chủ quán karaoke trên cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 20/9.

    Chị V. cho biết mình vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc. Nữ chủ quán cũng cho biết mình kinh doanh nhiều năm nhưng chưa gặp trường hợp nào tương tự.

    “Tôi không ngờ nhóm người này lại côn đồ và manh động như vậy” – chị V. nói.

    Báo VTC News thông tin về nội dung vụ việc như sau, khoảng 21h ngày 20/9, chị V. đang trông quán. Lúc này, một thanh niên tự xưng tên Bảo “trọc” đến xin 2 triệu đồng nhưng chị V. không cho, sau đó thanh niên này bỏ đi.

    Đến 21h55 cùng ngày, chị V. nhận điện thoại báo công an có khoảng 10 đối tượng dùng hung khí (dao tự chế) xông vào quán đập phá tài sản.

    Nhận tin báo, Công an Quận 12 có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, ghi lời nhân chứng để điều tra, truy xét đối tượng.

    Qua truy xét, Công an Quận 12 đã bắt giữ 12 đối tượng có liên quan, trong đó ra quyết định tạm giữ 9 đối tượng trên. 3 đối tượng còn lại được gia đình bảo lãnh về nhà.

    Chủ quán karaoke cho biết, giữa mình và thanh niên tên Bảo không có mâu thuẫn gì. Đối tượng này vào quán nói mới ra trại và xin 2 triệu đồng để tiêu xài nhưng chủ quán nói kinh doanh khó khăn nên không cho thì một nhóm thanh niên đến đập phá quán.

    Thời điểm xảy ra sự việc, cháu chủ quán karaoke là T.N. (18 tuổi) bị một đối tượng dùng dao tự chế chém vào vùng lưng gây thương tích.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-xin-deu-2-trieu-khong-duoc-giang-ho-dap-pha-quan-karaoke-bang-hoang-loi-ke-nu-chu-quan-a340920.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan