+Aa-
    Zalo

    Vụ "cô dâu" "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên: Chủ nhà hàng đưa ra nhận định bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Trong sự việc này có thể có thêm đồng phạm cùng với U. thực hiện chứ một cô gái 24 tuổi không thể tự mình làm được" - chủ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới nhận định.

    "Trong sự việc này có thể có thêm đồng phạm cùng với U. thực hiện chứ một cô gái 24 tuổi không thể tự mình làm được" - chủ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới nhận định.

    Bữa tiệc cưới 150 mâm cỗ không có ai đến tham dự

    Theo tin tức được đăng tải trên báo Đất Việt, ngày 8/10, anh Vũ Thế Long - chủ nhà hàng Tâm Phúc (TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) - đã có buổi đến trực tiếp nhà C.T.U. (24 tuổi) để tìm hiểu rõ những thông tin liên quan đến việc cô gái này vì sao lên kế hoạch đặt 150 mâm cỗ cưới nhưng không có ai đến dự.

    Theo anh Long, khi tới nhà U. thì anh không gặp được bố mẹ mà chỉ gặp được chị gái. Những người thân trong gia đình cũng không hiểu vì sao U. lại có hành động như vậy.

    Anh Long cho biết thêm, trước khi đặt 150 mâm cỗ, U. có đặt nhà hàng hàng chục cân giò và gà còn sống với giá trị gần 30 triệu đồng nhưng chưa trả tiền.

    Chị gái của U. xác nhận, thời gian đó, U. có đưa về nhà số lượng giò rất lớn và nói rằng đó là quà được cho và bảo chị gái đem chia cho những người xung quanh. Còn số gà sống U. nhờ một người trong vùng nuôi nhốt.

    "Khi tôi tìm gặp người nhận nuôi nhốt gà hộ U.cũng xác nhận, U. có gửi gà tại đây sau đó không thấy quay lại hay hỏi han tình hình về số gà này" - anh Long kể.

    Anh Long cũng cho rằng, việc bùng 150 mâm cỗ cưới mà U. gây ra đã được lên kế hoạch chi tiết, tiêu tốn thời gian dài chứ không thể là hành động bột phát.

    "Trong sự việc này có thể có thêm đồng phạm cùng với U. thực hiện chứ một cô gái 24 tuổi không thể tự một mình làm được" - anh Long nhận định.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, ngày 3/10, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên - cho biết Công an TP Điện Biên Phủ bước đầu đã điều tra, làm rõ vụ việc chị C.T.U. "bùng" 150 mâm cỗ cưới của một nhà hàng trên địa bàn.

    "Bước đầu tại cơ quan công an, chị U. đã có những lời khai ban đầu. Chị này khai nhận mục đích lừa đặt nhà hàng 150 mâm cỗ để chiếm đoạt tài sản. Đây chỉ là lời khai ban đầu của chị U., việc chị chiếm đoạt tài sản gì thì cơ quan điều tra đang tiếp tục chứng minh", Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nói.

    Theo Đại tá Tủa, Cơ quan công an và Viện kiểm sát nhân dân đang đánh giá chứng cứ, lời khai để củng cố thêm hồ sơ trước khi có biện pháp tố tụng tiếp theo.

    Theo các thông tin, ngoài vụ việc lừa đặt 150 mâm cỗ cưới, trước đó, chị U. từng chiếm đoạt 7 mâm cỗ của nhà hàng Tâm Phúc.

    Công an tỉnh Điện Biên cũng cho biết cơ quan điều tra sẽ trưng cầu giá trị tài sản và giám định tinh thần đối với C.T.U. để làm căn cứ xử lý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-dau-bung-150-mam-co-cuoi-o-dien-bien-chu-nha-hang-dua-ra-nhan-dinh-bat-ngo-a341861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan