+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 18 tuổi nghi nhảy cầu Tình Húc tự tử: Dòng trạng thái buồn trên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bi kịch lớn nhất trên đời này không phải là bạn không xinh đẹp, cũng không phải vì nhà bạn nghèo. Cũng chẳng phải là do bạn không có tài năng gì... mà đó là yêu nhầm ngư

    "Bi kịch lớn nhất trên đời này không phải là bạn không xinh đẹp, cũng không phải vì nhà bạn nghèo. Cũng chẳng phải là do bạn không có tài năng gì... mà đó là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người!", Tr. viết trên Facebook cá nhân.

    Lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân - Ảnh: CA TP Tuyên Quang.

    Theo thông tin trên báo Đất Việt, tối ngày 13/2/2021, cơ quan chức năng TP. Tuyên Quang vẫn đang tổ chức tìm kiếm Đinh Thủy Tr. (18, trú tại Tổ 18, phường An Tường, TP Tuyên Quang) xung quanh khu vực cầu Tình Húc theo sự trình báo của quần chúng nhân dân.

    Trước đó, vào chiều ngày 12/2/2021 (tức ngày mùng 1 Tết Nguyên đán) nhiều người thấy Tr. đứng trên cầu Tình Húc rất lâu rồi bỏ lại các vật dụng cá nhân như dép, điện thoại, xe máy rồi gieo mình xuống sông.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện cơ quan Công an TP.Tuyên Quang cho biết, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại Cầu Tình Húc xảy ra vụ việc có người nhảy cầu tự tử, Công an TP.Tuyên Quang đã nhanh chóng tổ chức xác minh nhân thân chủ chiếc xe máy do nạn nhân để lại trên cầu, lấy lời khai người làm chứng; huy động lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ và các lực lượng chức năng khác cùng gia đình tổ chức tìm nạn nhân.

    Qua xác minh bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đinh Thủy Tr.

    Nhiều người đã tìm thấy những dòng trạng thái buồn của Tr. đăng ít giờ trước khi có nghi vấn cô gái nhảy cầu tự tử. "Bi kịch lớn nhất trên đời này không phải là bạn không xinh đẹp, cũng không phải vì nhà bạn nghèo. Cũng chẳng phải là do bạn không có tài năng gì... mà đó là yêu nhầm người hoặc cưới nhầm người !

    Tạm biệt 2021", Tr. đã viết trên trang Facebook cá nhân.

    Đã hơn 20 giờ tìm kiếm vẫn chưa xác định được tung tích nạn nhân.

    Theo đó, cơ quan Công an TP.Tuyên Quang thông báo, nếu ai phát hiện ra tung tích nạn nhân thì kịp thời báo cho cơ quan Công an qua số điện thoại 02073.822.657; hoặc liên lạc cho gia đình nạn nhân theo số điện thoại anh Hùng (là cậu của nạn nhân) 0986.296.836.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-18-tuoi-nghi-nhay-cau-tinh-huc-tu-tu-dong-trang-thai-buon-tren-facebook-a356057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan