+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị đánh đập dã man ở TP.HCM giữa đêm khuya: Truy tìm gã đàn ông vũ phu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Thủ Đức cho biết đã nắm được thông tin nam thanh niên đánh đập cô gái dã man, dọa chém người can ngăn ở TP.HCM và đang truy tìm đối tượng để xử lý.

    Công an quận Thủ Đức cho biết đã nắm được thông tin nam thanh niên đánh đập cô gái dã man, dọa chém người can ngăn ở TP.HCM và đang truy tìm đối tượng để xử lý nghiêm trước pháp luật.

    Cô gái bị người đàn ông đánh đập dã man ở TP.HCM giữa đêm khuya. Ảnh: Vietnamnet

    Theo đó, sự việc xảy ra tại đường Tô Vĩnh Diện, quận Thủ Đức, TP.HCM.

    Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an quận Thủ Đức cho biết, ngày 13/12, đơn vị đã nắm bắt được sự việc và đang truy tìm người đàn ông để xử lý nghiêm trước pháp luật.

    Thông tin ban đầu, vào khuya 12/12, nhiều người chứng kiến cảnh một cô gái trẻ mặc váy trắng, đầu đội mũ bảo hiểm đi trên vỉa hè. Ít phút sau một người đàn ông đi xe máy ngược chiều chạy đến.

    Hai người gặp nhau nói chuyện. Người đàn ông kéo cô gái ra phía trước xe nhưng cô gái cố chống cự rồi té xuống đường.

    Người đàn ông bước xuống xe dùng chân đá liên tiếp vào mặt rồi túm tóc cô gái. Cô gái ngã xuống đất tiếp tục bị đối tượng này đánh và xốc lên.

    Chứng kiến sự việc, một số nhân viên của quán ăn gần đó đã đến can ngăn thì bị người đàn ông đe dọa sau đó hắn tiếp tục kẹp cổ cô gái.

    Sau đó, cô gái tìm cách trốn thoát, chạy đến núp sau lưng một nhân viên quán cơm nhưng vẫn bị người đàn ông đến túm tóc. Thấy mọi người đến đông người đàn ông thách thức rồi mới rời đi.

    Tuy nhiên, ít phút sau người đàn ông quay lại với cây mã tấu cầm trên tay chửi bới, tìm những người can ngăn để chém. Thâm chí, người đàn ông còn chạy xe máy đến tông hư cửa cuốn một quán ăn vì cho rằng nhân viên quán này dám đứng ra can ngăn.

    Người đàn ông tông hư hỏng cửa cuốn quán hàng gần đó. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Đến khi mọi người không ai nói gì, đối tượng mới lên xe bỏ đi. Toàn bộ hành động của đối tượng được camera ghi lại.

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời của anh T. (nhân viên một quán ăn gần nơi xảy ra sự việc) cho hay: "Anh ta quay lại tìm 2 lần nhưng nhân viên quán sợ hãi, không dám mở cửa. Riêng cô gái bị đánh gãy răng, thương tích nặng, được nhân viên đặt xe ôm công nghệ cho về nhà”.

    Cũng theo anh T., sự việc đã được chủ quán trình báo lên công an phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-danh-dap-da-man-o-tphcm-giua-dem-khuya-truy-tim-ga-dan-ong-vu-phu-a349251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan