+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái gây rối tại trụ sở công an quận ở Hải Phòng: Có giấy điều trị tâm thần

    (ĐS&PL) - Cô gái gây rối tại cổng trụ sở Công an quận Lê Chân (Công an TP.Hải Phòng) được xác định âm tính với chất ma túy và có giấy điều trị bệnh tâm thần.

    Lưu Ngọc Bạch M. (23 tuổi, thường trú tại huyện Hoành Bồ, nay là TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) được xác định là cô gái có hành vi xông vào trụ sở Công an quận Lê Chân, TP.Hải Phòng tấn công, chửi bới 2 cán bộ đang đứng ở cổng gác vào chiều 15/7, theo Tuổi trẻ. Cô gái sau đó bị công an quận khống chế, bàn giao cho Công an phường An Biên.

    Ngày 16/7, đại diện lãnh đạo Công an phường An Biên, quận Lê Chân cho biết trên Thanh Niên, căn cứ vào kết quả xét nghiệm nước tiểu âm tính với chất ma túy và giấy điều trị bệnh tâm thần của Bệnh viện Bạch Mai do người thân cung cấp, công an phường đã bàn giao Lưu Ngọc Bạch M. cho người nhà quản lý, chăm sóc.

    vu co gai gay roi tai tru so cong an quan o hai phong co giay dieu tri tam than

    M. bị khống chế sau khi có hành vi gây rối. Ảnh: Công an

    Theo Công an phường An Biên, bệnh thần kinh tái phát, M. bỏ nhà đi và gây rối tại khu vực cổng ra vào trụ sở Công an quận Lê Chân vào chiều 15/7, khiến nhiều người nghĩ rằng cô gái này bị ảo giác do sử dụng ma túy.

    Sau một đêm bị tạm giữ tại trụ sở công an phường để làm rõ sự việc, sáng nay 16/7, M. bị tụt huyết áp do 2 ngày liền không chịu ăn uống, chỉ la hét, đã được công an phường đưa vào Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng để cấp cứu.

    Được biết, chị gái của M. đã đến Hải Phòng để làm việc với cơ quan chức năng, sau đó chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc M. bị trầm cảm từ năm 2021 vì lý do tình cảm.

    XEM THÊM: Lời khai của đối tượng cầm kéo xông vào trụ sở tấn công cảnh sát ở TP.HCM

    Năm 2022, Bệnh viện Bạch Mai kết luận M. bị bệnh tâm thần phân liệt, rối loạn cơ thể hóa.

    Hiện, cô gái này đang bị sốt cao và được các bác sĩ Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng điều trị.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-gay-roi-tai-tru-so-cong-an-quan-o-hai-phong-co-giay-dieu-tri-tam-than-a583166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan