+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân người phụ nữ tử vong trong quán cà phê tại Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong bất thường ở xã Ngũ Lão, huyện Thuỷ Nguyên, TP.Hải Phòng, cơ quan công an cho biết đã bước đầu xác định được nguyên nhân.

    Sáng 16/7, trao đổi với PV ĐS&PL, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường ở xã Ngũ Lão, huyện Thuỷ Nguyên.

    “Quá trình điều tra, qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân tử vong do bệnh lý. Hiện chúng tôi vẫn đang phối hợp với các đơn vị thuộc Công an TP Hải Phòng tiếp tục làm rõ vụ việc”, vị lãnh đạo này thông tin.

    hien truong
    Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

    Như đã đưa tin cùng ngày, một lãnh đạo UBND xã Ngũ Lão cho hay, người tử vong được xác định là bà H. (SN 1969, thường trú xã Minh Đức, huyện Thuỷ Nguyên). Bà H. mở quán cà phê trên địa bàn xã Ngũ Lão và ở 1 mình.

    “Hai ngày nay, do không thấy bà H. ra khỏi nhà nên hàng xóm đã gọi điện báo người thân đến kiểm tra. Tối 15/7, khi mọi người vào nhà thì phát hiện bà H. đã tử vong”, vị lãnh đạo xã cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Đỗ Chang - Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-chet-trong-quan-ca-phe-xac-dinh-nguyen-nhan-tu-vong-a583141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm rõ nguyên nhân người đàn ông bán vé số tử vong

    Làm rõ nguyên nhân người đàn ông bán vé số tử vong

    Người người đàn ông làm nghề bán vé số tử vong trên xe lăn ngay trước cổng một công ty may trên địa bàn TP.Thủ Đức, TP.HCM. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM điều tra, làm rõ.