+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái phơi đồ bị sàm sỡ ở TP.HCM: Phạt thanh niên đi xe máy 200 nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô gái phơi đồ trước xóm trọ bị người đi đường sàm sỡ, hiện cơ quan chức năng đã xử phạt nam thanh niên đi xe máy 200 nghìn đồng.

    Liên quan đến vụ cô gái phơi đồ trước xóm trọ bị người đi đường sàm sỡ, hiện cơ quan chức năng đã xử phạt nam thanh niên đi xe máy 200 nghìn đồng.

    Ngày 17/9, xác nhận với báo Pháp Luật TP.HCM, Công an phường Tân Thạnh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Thanh Thụy (28 tuổi, ngụ xã Tam Phú, TP Tam Kỳ) do có hành vi sàm sỡ phụ nữ.

    Sự việc cô gái bị sàm sỡ được camera một nhà dân gần đó ghi lại. Ảnh cắt từ clip

    Hành vi của Thuỵ được xác định vi phạm về trật tự công cộng được quy định tại điểm a, khoản 1, điều 5 Nghị định 167/2013.

    Điều khoản áp dụng xử phạt với Thụy theo Nghị định 167. Theo đó, “Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với hành vi có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”.

    Trước đó, theo thông tin trên báo Giao Thông, chiều 7/9, chị L. đang đứng phơi đồ trước nhà trọ tại khối phố Mỹ Thạch Đông (phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ) thì bị một nam thanh niên chạy xe máy ngang qua đưa tay chạm vào phần nhạy cảm và bị camera ghi hình.

    Sau khi xác định được lai lịch nam thanh niên trên, Công an phường Tân Thạnh đã mời người này lên làm việc. Tại cơ quan công an, Nguyễn Thanh Thụy khai nhận hành vi của mình.

    Trước đó, đã từng xảy ra nhiều vụ việc sàm sỡ tương tự gây bất bình trong dư luận khi người vi phạm chỉ bị xử phạt hành chính với số tiền 200.000 đồng. Điển hình nhất, vào tháng 3/2019 chị V. (20 tuổi, sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội) vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để lên phòng.

    Khi thang máy chỉ còn chị và một người đàn ông thì người này đến xin số điện thoại của chị V. để làm quen và bị chị từ chối. Sau đó, chị V. bị người đàn ông này sàm sỡ, xúc phạm thân thể. Người đàn ông này được xác định tên Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng).

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-phoi-do-bi-sam-so-o-tphcm-phat-thanh-nien-di-xe-may-200-nghin-dong-a293174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan