+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái quỳ khóc nức nở trước mặt chủ quán nướng ở Bắc Ninh: Triệu tập cô gái lấy lời khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã triệu tập người bị chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện lăng mạ, bắt quỳ xin lỗi để lấy lời khai.

    Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đã triệu tập người bị chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện lăng mạ, bắt quỳ xin lỗi để lấy lời khai.

    Nữ "thượng đế" quỳ gối trước mặt chủ quán nướng - Ảnh cắt từ clip

    Sáng 20/8, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, cho biết đơn vị đã triệu tập chị H. - người bị chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện lăng mạ.

    "Chúng tôi đã khởi tố bị can, bắt tạm giam chủ quán nướng là ông Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi) để điều tra về tội Làm nhục người khác. Cô gái trong vụ việc cũng đã được triệu tập để lấy lời khai.

    Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc", lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh nói và cho biết chưa thể cung cấp lời khai của 2 bên.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động dẫn lời khai của ông Thiện tại cơ quan điều tra cho biết, tối 17/8, chị D.T.H. (27 tuổi) cùng bạn đến ăn quán Nhắng nướng Hiền Thiện do vợ chồng Thiện làm chủ. Sau đó, phát hiện đồ ăn có sán nên chị H. đã ra phản ánh với nhân viên quán và xảy ra bất đồng. Chị H. có nói với nhân viên quán rằng: "Chúng mày làm ăn thế này không được, nói một câu xin lỗi là được à?".

    Sau đó, chị H. đã đăng lên Facebook cá nhân về việc quán Nhắng nướng Hiền Thiện đồ ăn có sán.

    Biết chuyện, Thiện đã nhờ bạn bè kết nối để gặp chị H. hỏi cho ra lẽ.

    Đến tối 18/8, khi chị H. đến quán, Thiện đã liên tục chửi mắng, đe dọa, bắt chị H. phải quỳ trước mặt xin lỗi và phải đăng bài đính chính trên Facebook. Toàn bộ quá trình làm nhục chị H. được vợ chồng Thiện phát trực tiếp lên Facebook.

    Báo VTC News thông tin thêm, cũng tại cơ quan công an, cô gái đi cùng chị H. kể lại, trước đây chị H. từng có biểu hiện co giật, giống như lên cơn động kinh do tâm lý hoảng sợ, căng thẳng nên sau khi phải quỳ gối xin lỗi ở quán Nhắng nướng Hiền Thiện, bạn bè đã đưa ngay chị H. tới bệnh viện.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-quy-khoc-nuc-no-truoc-mat-chu-quan-nuong-o-bac-ninh-trieu-tap-co-gai-lay-loi-khai-a335721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan