+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái tố bị tài xế sàm sỡ trên xe khách: Diễn biến bất ngờ

    (ĐS&PL) - Chị Q. - người tố bị tài xế sàm sỡ trên xe khách cho biết, sẽ về Đắk Lắk để làm việc với đại diện nhà xe N.T.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 21/2, chị Q. (21 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết trong vài ngày tới sẽ về lại Đắk Lắk để làm rõ vụ việc tài xế của nhà xe N.T. (trụ sở tại TP.Buôn Ma Thuột) có hành vi sàm sỡ mình trên xe.

    Theo chị Q., sau khi chị đăng tải thông tin trên mạng xã hội về việc tài xế tên B. (52 tuổi) của nhà N.T. sàm sỡ mình, phía nhà xe đã gọi điện thoại xin lỗi. Tuy nhiên, nhà xe vẫn rất bênh vực tài xế và xin lỗi cho qua chuyện. Do đó, chị Q. quyết định sớm về Đắk Lắk nhờ chính quyền địa phương vào cuộc, đến nhà xe làm việc.

    vu co gai to bi tai xe sam so tren xe khach dien bien bat ngo
    Chị Q. đăng tải lên mạng xã hội "tố" hành vi sàm sỡ của tài xế. Ảnh: Người Lao Động

    "Việc nhà xe giải thích tài xế đã lớn tuổi để cho rằng không có việc sàm sỡ là không thể chấp nhận được. Tôi rất buồn khi nhiều người nghĩ bản thân tôi dựng chuyện nhưng là con gái không ai dại làm như vậy", chị Q. chia sẻ.

    Đại diện nhà xe N.T. xác nhận mình và tài xế đã gọi điện xin lỗi cô gái. Tuy nhiên, vị này cho rằng không có chuyện sàm sỡ mà có thể do tài xế mệt quá nên trong cơn ngủ mơ đã quơ tay trúng hành khách.

    Trước đó, báo Dân Trrí đưa tin, chị Q. đã tố nam tài xế của nhà xe N.T. có hành vi sàm sỡ chị trên xe khách.

    Tối 16/1, chị cùng em gái bắt xe khách N.T. để di chuyển xuống TP.HCM thăm bạn bè; chị và em gái được bố trí nằm ở ghế số 5, cách nhau đường luồng (lối đi lại ở giữa xe). Sau đó, nam tài xế phụ của xe đã nằm giữa đường luồng.

    Chị Quỳnh phản ánh, đến đêm, nam tài xế có hành vi thò tay, luồn vào chăn, sờ mông chị này. Hành động của nam tài xế đã bị chị Q. phát hiện, hất tay ra, phản ứng nhưng người này vẫn có hành vi sờ tay, quàng ôm và định sờ ngực, chị Q. đã hét lớn cho mọi người biết.

    Sau đó, chị Q. đã yêu cầu tài xế xin lỗi và người này đã xin lỗi qua chuyện. Đến khi xe dừng tại trạm dừng nghỉ tại tỉnh Bình Phước, chị và em gái bức xúc đã xuống để đi xe khác.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-to-bi-tai-xe-sam-so-tren-xe-khach-dien-bien-bat-ngo-a611343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan