+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ bị đâm gục giữa đường Hà Nội trong đêm: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Níu kéo tình cảm không thành, Hoàng tìm đến nhà trọ của bạn gái rồi đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

    Níu kéo tình cảm không thành, Hoàng tìm đến nhà trọ của bạn gái rồi đâm liên tiếp vào người nạn nhân.

    Đối tượng Quách Quốc Hoàng - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Ngày 31/7, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đang tạm giữ Quách Quốc Hoàng (34 tuổi, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi Giết người.

    Nạn nhân là N.T.H. (30 tuổi, ở thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ). Vụ án xảy ra vào tối 29/7 ở đường 19/5, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, một cán bộ Công an quận Hà Đông cho biết nguyên nhân vụ án bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm. Nghi phạm và chị H. có quan hệ tình cảm từ tháng 2 nhưng thời gian gần đây người phụ nữ muốn chia tay, cắt đứt mối quan hệ.

    Không đồng ý, Hoàng đã nhiều lần liên hệ, hẹn gặp chị H. để níu kéo nhưng không thành.

    Tối 29/7, người đàn ông 34 tuổi tìm đến phòng trọ của chị Hà ở phường Văn Quán. Ngay khi người phụ nữ mở cửa, Hoàng dùng dao đâm liên tiếp nữ nạn nhân.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, người thân trong gia đình của chị H. cho biết, hiện chị H. vẫn đang điều trị tại bệnh viện Quân y 103. Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng vết thương còn nặng nên không thể nói chuyện.

    Được biết Hoàng từng làm công nhân làm việc tại Hàn Quốc nhiều năm, hiện đang làm công nhân tại xưởng ô tô tư nhân. Thời gian còn yêu nhau, Hoàng cũng đã đến nhà chị H. chơi.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 22h45 ngày 29/7, Công an quận Hà Đông nhận được tin báo tại trước số nhà 147 đường 19/5 (phường Văn Quán) xảy ra vụ cố ý gây thương tích.

    Nạn nhân là chị H. bị một đối tượng đâm liên tiếp vào bụng, vào người và chạy được khoảng chục mét thì gục ngã xuống vỉa hè đường 19/5.

    Ngay sau đó, nghi phạm đã đến Công an phường Văn Quán (quận Hà Đông) đầu thú.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-dam-guc-giua-duong-ha-noi-trong-dem-he-lo-nguyen-nhan-a332820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan