+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ bị lột đồ, đánh ghen dã man: Tiết lộ sốc về nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Hương Trà, cô gái bị đánh ghen đã có con 7 tuổi và được đánh giá là người không đàng hoàng....

    Theo đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Hương Trà, cô gái bị đánh ghen đã có con 7 tuổi và được đánh giá là người không đàng hoàng.

    Hiện cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang điều tra làm rõ vụ clip cô gái trẻ bị lột đồ, đánh ghen dã man ở bờ kè ven biển xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

    Cụ thể, chị H.T.N. (trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) đã bị 3 người phụ nữ và 1 người đàn ông đánh ghen.

    Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, đại diện Hội LHPN thị xã Hương Trà cho biết, hiện Công an thị xã Hương Trà đã khởi tố và dựng lại hiện trường vụ đánh ghen. Nạn nhân trong vụ đánh ghen hiện sức khỏe đã ổn định và đi uống cà phê được.

    Đặc biệt, người này tiết lộ, nạn nhân bị đánh ghen có con năm nay 7 tuổi. Theo nhiều người nhận định cô gái này cũng là người đong đưa nhiều người trong nhóm.

    "Nạn nhân chơi cùng với nhóm người phụ nữ đánh ghen, họ đều là những người ăn chơi và không phải lao động. Tuy nhiên chị N. lại đong đưa chồng của họ và khiến nhóm này bức xúc. Đỉnh điểm là trong lúc đi chơi, người phụ nữ và người đàn ông có vợ mới sinh được 4 tháng bất ngờ tách riêng ra bờ kè ở xã Hải Dương. Phát hiện ra sự việc họ đã gọi nhau đánh cô này dã man", đại diện Hội LHPN thị xã Hương Trà cho hay.

    4 bị can liên quan đến vụ án. Ảnh: Dân Việt

    Liên quan đến vụ việc, ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra quyết định khởi tố 4 bị can cùng tội danh "Làm nhục người khác".

    Danh tính các bị can gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú đường Bùi Thị Xuân, thành phố Huế), Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991), cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

    Trước đó, vào ngày 16/11, tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm gồm 4 người với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm.

    Vào thời điểm trên, 4 đối tượng phát hiện người cô gái đang ngồi cùng chồng của một người trong nhóm tại khu vực bờ kè vắng người tại xã Hải Dương. 4 người này đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập và lăng nhục cô gái. Đặc biệt, nhóm này có quay clip, đăng tải lên mạng xã hội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-lot-do-danh-ghen-da-man-tiet-lo-soc-ve-nan-nhan-a346784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan