+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ bị sát hại ở chợ đầu mối Thủ Đức: Nghi phạm khai gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị sát hại ở chợ đầu mối, tại cơ quan công an, nghi phạm khai sau khi gây án không biết nạn nhân sống chết thế nào.

    Sáng 2/10, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ chị Huỳnh Thị Thùy Tr. (26 tuổi, ngụ quận 12) bị sát hại ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 1/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Đức đang tạm giữ người phụ nữ tên Nguyễn Thị Ngọc Dung (39 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vị giết người.

    vu co gai tre bi sat hai o cho dau moi thu duc nghi pham khai gi
    Sau khi sát hại nạn nhân, nghi phạm lấy tài sản cùng xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Trưa 30/9, một phụ nữ chở theo một cô gái trẻ, làm nghề buôn bán rau củ vào bãi xe trong chợ đầu mối nông sản TP.Thủ Đức.

    Ít phút sau đó, người dân phát hiện cô gái gục ngã với nhiều vết thương trên người tại khu vực bãi xe này.

    Người này sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Huỳnh Thị Thùy Tr. là người bán rau củ trong chợ đầu mối.

    Khoảng 11h20 ngày 30/9, chị Tr. chạy xe máy hiệu Vision màu đỏ đen BKS 59G3-195.20 phía sau bà Dung để đi tới bãi xe container sau chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (khu phố 5, phường Tam Bình) để nói chuyện. Tại đây, cả hai có lời qua tiếng lại, xảy ra cãi vã to tiếng.

    vu co gai tre bi sat hai o cho dau moi thu duc nghi pham khai gi 1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

    Sau đó, bà Dung bất ngờ dùng dao đâm chị Tr. hàng chục nhát vào phần đầu và ngực rồi kéo nạn nhân vào sát bánh xe của xe container. Sau khi gây án, nghi phạm Dung cướp tài sản của nạn nhân gồm 1 điện thoại, 1 đôi bông tai vàng, một bộ lắc bằng vàng, một sợi dây chuyền vàng và khoảng 15 triệu đồng. Nghi phạm cũng lấy luôn chiếc xe máy của chị Tr. rồi tẩu thoát.

    Được biết, Dung là bạn hàng với nạn nhân. Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân được xác định do cô gái thiếu nợ Dung đã lâu nhưng đòi nhiều lần không trả. Ngày 30/9, Dung chở cô gái đến bãi xe để nói chuyện nợ nần thì xảy ra cãi vã rồi ra tay.

    Đáng chú ý, hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy, trong lúc bà Dung ra tay với cô gái, có người đàn ông nhìn rồi bỏ đi.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, chỉ sau 2 giờ nhận tin báo về vụ án mạng nói trên, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ nghi phạm Dung khi đang lẩn trốn ở nhà tại phường Hiệp Bình Phước.

    Tại cơ quan công an, Dung khai trên đường trở về nhà trong bộ đồ đen cùng tang vật, chồng của nghi phạm đã hỏi con dao gì nhọn vậy.  Dung trả lời không rõ người ta sống chết thế nào.

    Sau khi bị bắt giữ, cơ quan pháp y thông báo Dung đã đâm chị Tr. hơn 90 nhát. Khi đưa hình nạn nhân, nghi phạm đã không dám xem.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-sat-hai-o-cho-dau-moi-thu-duc-nghi-pham-khai-gi-a593404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan