+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ tử vong cạnh thanh niên nguy kịch ở Hải Dương: Lời khai của chủ tiệm spa

    (ĐS&PL) - Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, nghi phạm Phan Trung Hòa, người sát hại bạn gái tại tiệm spa đã được phẫu thuật thành công, qua cơn nguy kịch.

    Liên quan đến vụ cô gái trẻ tử vong cạnh thanh niên nguy kịch ở spa, ngày 11/10, ông Bùi Viết Tuấn - Chủ tịch UBND xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết, danh tính nghi phạm gây án là Phan Trung Hòa (SN 1996, trú quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội). Nạn nhân tử vong là chị L.T.N (SN 1996, quê tỉnh Sơn La).

    Theo ông Tuấn, qua làm việc với cơ quan công an và chính quyền địa phương, chủ tiệm spa nơi xảy ra sự việc cho hay bản thân là bạn của chị N. Nạn nhân và Hoà có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Tối 10/10, Hoà đến tìm chị N. ở tiệm spa.

    “Chủ tiệm spa cho biết tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã chuyện tình cảm. Trong lúc cãi vã, Hòa dùng dao thủ sẵn trong người đâm tử vong bạn gái rồi tự sát. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để khuyên ngăn và đưa Hòa đi cấp cứu”, ông Tuấn thông tin.

    vu co gai tre tu vong canh thanh nien nguy kich o hai duong loi khai cua chu tiem spa
    Nơi xảy ra vụ án.

    Cũng liên quan đến vụ việc, trưa ngày 11/10, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết, bệnh nhân Phan Trung Hòa đã được phẫu thuật xong và hiện các chỉ số đều ổn định, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

    Theo đó, sau khi dùng dao sát hại bạn gái tại tiệm spa tối 10/10, Phan Trung Hòa đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Các bác sĩ ca trực đã phẫu thuật xử lý vết thương tại vùng bụng và vùng cổ. Hiện nghi phạm Hòa đã được chuyển về hồi sức và có thể cai máy thở trong hôm nay ngày 11/10.

    Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. Theo tìm hiểu, Hòa và nạn nhân N. có quan hệ tình cảm yêu đương. Trên trang cá nhân, Hòa đăng nhiều ảnh chụp với bạn gái. Nghi phạm cũng đã về quê bạn gái chơi.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-tu-vong-canh-thanh-nien-nguy-kich-o-hai-duong-loi-khai-cua-chu-tiem-spa-a553887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan