+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái tử vong với dây thép quấn cổ: Nạn nhân có mối quan hệ phức tạp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nguồn tin mới nhất cho hay, cô gái chết trên giường trong tư thế nằm ngửa, không mặc quần, cổ bị dây thép siết chặt 4 vòng đã lập gia đình và có 2 con.

    (ĐSPL) – Nguồn tin mới nhất cho hay, cô gái chết trên giường trong tư thế nằm ngửa, không mặc quần, cổ bị dây thép siết chặt 4 vòng đã lập gia đình và có 2 con. Nạn nhân có mối quan hệ phức tạp với một người đàn ông tên là Bằng.

    Chiều 12/10 trao đổi với Đất Việt, ông Phàn Văn Hạc, Chủ tịch UBND xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên, Hà Giang cho biết, chị Phàn Thị Vằn (SN 1989) có hộ khẩu thường trú tại thôn Bản Hình, xã Minh Tân, được phát hiện tử vong trong phòng đã lập gia đình từ khi còn rất trẻ, hiện tại đã có 2 người con. Còn anh Bằng là người ở huyện Yên Minh đã có vợ và hai đứa con.

    Về thông tin chị Vằn và anh Bằng có mối quan hệ qua lại với nhau, ông Hạc cho hay: ''Giữa hai người này đã từng có mối quan hệ khá phức tạp. Hồi đầu năm, vợ anh Bằng cũng từng xuống khu vực nhà chị Vằn ở thôn Phiền Sản cãi nhau rồi đánh ghen. Khi ấy, chính quyền địa phương cũng đã cử người xuống xử lý.

    Thi thể cô gái Phàn Thị Vằn phát hiện trong phòng trọ. Ảnh: CAND

    "Sau khi chị Vằn tử vong, tôi cũng nhận được thông tin anh Bằng đã tự tử cùng ngày. Không rõ trong chuyện này có uẩn khúc gì không." - ông Hạc cho biết thêm.

    Liên quan đến vụ việc trên, báo Công an nhân dân đưa tin, trước đó, khoảng 21h ngày 10/10, cơ quan Công an nhận được tin báo tại phòng trọ của người dân tại tổ 17, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang có một nữ giới nằm chết trên giường.

    Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi xác định nạn nhân là Phàn Thị Vằn bị chết trên giường trong tư thế nằm ngửa, không mặc quần, cổ bị dây thép siết chặt 4 vòng khép kín, cạnh giường phát hiện có 1 bao cao su đã qua sử dụng và giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

    Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CAND

    Cùng ngày, một người dân tại một khu rừng vắng vẻ, thuộc tổ 3, phường Quang Trung, TP. Hà Giang thì phát hiện thi thể anh Tráng A Bằng (SN 1987, trú tại huyện Yên Minh, Hà Giang) treo lơ lửng trên ngọn cây keo. Được biết, Bằng bỏ nhà đi mấy tháng nay không về, không có công ăn việc làm ổn định.

    Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra xác định nạn nhân Tráng A Bằng tử vong do treo cổ tự tử.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]H9Npf8gRXQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tu-vong-voi-day-thep-quan-co-nan-nhan-co-moi-quan-he-phuc-tap-a165682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.