+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Vì sao chồng tố cáo vợ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh, người chồng vừa tiết lộ lý do tố cáo vợ.

    Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh, người chồng vừa tiết lộ lý do tố cáo vợ.

    Liên quan đến vụ cô giáo bị "tố" vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, anh T. (chồng cô giáo H.) cho biết, vợ chồng anh kết hôn và đã có một con trai gần 3 tuổi, sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên, từ tháng 9/2018 đến nay, cô H. có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm đến gia đình.

    Sau đó, anh T. phát hiện vợ có quan hệ bất chính với một nam sinh chưa đủ 16 tuổi. Vì giữ thể diện cho vợ và gia đình, nên anh T. đã yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này, nhưng cô giáo H. vẫn không dừng. Theo anh T., anh đã chụp lại được rất nhiều tin nhắn giữa vợ và cậu học trò với những lời lẽ không thể tin được.

    Vụ cô giáo bị bắt quả tang vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Người chồng nói gì? - Ảnh 1

    Một cô giáo ở Bình Thuận bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh học lớp 10. Ảnh minh họa

    Đỉnh điểm vào cuối tháng 12/2018, anh T. và người thân đã bắt quả tang cô giáo H. và nam sinh chưa đủ 16 tuổi trong phòng một khách sạn ở thị xã La Gi. Theo anh T., thời điểm này, vợ anh và cậu nam sinh vẫn mặc đồ bình thường, nhưng trong phóng có bao cao su, áo ngực của vợ anh cũng để trên giường.

    Theo chia sẻ của anh T., anh không hề muốn tố cáo vụ việc của vợ mình nhưng do cô giáo H. chủ động nộp đơn ly hôn và có nhiều lời nói không tốt về anh, nên anh mới quyết định tố cáo hình vi của vợ.

    Vào cuối tháng 1/2019, trường THPT tại thị xã La Gi- nơi cô giáo H. giảng dạy đã nhận đơn đơn tố cáo cô giáo H.. Kèm theo đơn là clip được cho là cảnh cô giáo H. vào khách sạn với nam sinh.

    Ngay sau khi tiếp nhận đơn, phía nhà trường đã làm việc với cô giáo H. và phụ huynh của cậu nam sinh. Tại buổi làm việc, cô giáo H. đã thừa nhận có sự việc, đồng thời cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh lớp 10.

    Chia sẻ với báo chí, hiệu trưởng Trường THPT nơi cô giáo H. giảng dạy cho biết nữ giáo viên này công tác tại trường được 3 năm và giảng dạy môn Toán ở lớp có nam sinh trên theo học. Hiện cô giáo H. đã bị đình chỉ công tác để làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Việt, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) cho hay, muốn biết cô giáo có vi phạm luật hình sự hay không phải đợt kết quả điều tra cuối cùng của cơ quan công an.

    “Trong vụ việc cô giáo đưa nam sinh vào khách sạn cần làm rõ có hay không việc giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác. Thời điểm quan hệ tình dục (nếu có) nam sinh đã đủ 16 tuổi hay chưa. Cô giáo và nam sinh có mối quan hệ giáo dục dạy học không”, vị luật sư nêu giả thiết.

    Nếu có căn cứ xác định nam sinh chưa đủ 16 tuổi mà cùng nhau thực hiện hành vi quan hệ tình dục, cô giáo này sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự về tội Tội giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi. Tội phạm và hình phạt được quy định tại điểm e, Khoản 2 Điều 145 BLHS 2015.

    Ai vi phạm điều luật này có thể bị phạt tù từ 3 năm đến 10 năm, ngoài ra, người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 năm đến 5 năm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-to-vao-khach-san-voi-nam-sinh-lop-10-vi-sao-chong-to-cao-vo-a265679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan