+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo mầm non bị tung ảnh "giường chiếu": Người trong cuộc nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ giáo viên mầm non kêu cứu vì bị tung ảnh nóng, ông Q.- người tình cũ của chị D. vừa thừa nhận mình là người đăng những bức ảnh "giường chiếu" lên mạng

    Liên quan đến vụ nữ giáo viên mầm non kêu cứu vì bị tung ảnh nóng, ông Q.- người tình cũ của chị D. vừa thừa nhận mình là người đăng những bức ảnh "giường chiếu" lên mạng xã hội.

    Thời gian vừa qua, chị Lò Thị D. (SN 1985, giáo viên trường mầm non Sơn Điện, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) có đơn kêu cứu vì những hình ảnh "nóng" của chị bị phát tán lên mạng xã hội.

    Chị D. cho hay, thời gian gần đây, tài khoản Facebook cá nhân của chị liên tục bị kết nối với một tài khoản khác có chứa những bức ảnh nhạy cảm giữa chị với một người đàn ông. Đi kèm với đó là những lời lẽ vu khống chị D. là “làm gái bán dâm”, bị “nhiễm HIV”…

    Chị D. "tố" người đăng những hình ảnh này lên mạng chính là người tình cũ của chị. Theo chị D, những bức ảnh trên mạng chính là hình ảnh của chị, do chị chụp và được sự đồng ý của người có mặt trong ảnh. Chị D. "tố" người đăng những hình ảnh này lên mạng là ông Phạm Viết Q. (SN 1950, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), người tình cũ của chị và là người xuất hiện trong bức ảnh.

    Ảnh nóng của chị D. bị lan truyền lên mạng xã hội

    Theo chị D., trước đây chị có quan hệ tình cảm với ông Q. và dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang xuất hiện trên mạng xã hội) với mục đích lưu lại làm kỉ niệm.

    Sau khi chụp ảnh, chị D. có gửi những hình ảnh này sang điện thoại của ông Q. Yêu nhau được một thời gian, do không hợp nên chị D. quyết định chia tay, nhưng ông Q. không đồng ý. Theo chị D., ông Q. từng dọa giết nếu cô lấy người khác.

    Chia sẻ với PV, ông Q. thừa nhận mình là người đăng những bức ảnh "giường chiếu" giữa chị D. và ông lên mạng xã hội.

    Theo ông này, sau khi nghỉ hưu, ông lên huyện Quan Sơn làm thêm. Tại đây, ông và D. gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Giữa 2 người đã hứa hẹn sẽ kết hôn nhưng rồi lại chia tay. Ông Q. cho rằng việc chia tay với người yêu là do ông đã phát hiện D. đi chơi và dành tình cảm cho người đàn ông khác (?!).

    Tuy nhiên, nói về động cơ tung ảnh “nóng”, người đàn ông 68 tuổi này lại phân trần: “Cô D. biết gia đình tôi thế nào nên đã từng đe dọa và tung bức ảnh nhằm mục đích làm nhục và tống tiền. Tôi có bằng chứng để chứng minh điều đó. Tôi thừa nhận đã tung bức ảnh cũ lên mạng và cũng có nặng lời. Tôi rất hối hận vì việc này”.

    Ông Q. thừa nhận đã sai khi tung ảnh nhạy cảm giữa hai người lên mạng và sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ trắng đen.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-mam-non-bi-tung-anh-giuong-chieu-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a222753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan