+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo nghi đánh gãy ngón tay học sinh: Nữ hiệu trưởng khẳng định không bao che

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi cho biết, nhà trường đang tiến hành xem xét thực hiện quy trình xử lý kỷ luật viên chức theo quy định, không bao che

    Trưa 12/10, bà Nguyễn Thị Cẩm Thanh Trà, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Tân Bình, TP.HCM) đã gửi thông cáo báo chí liên quan đến việc một học sinh bị gãy ngón tay.

    Theo bà Trà, vào ngày 4/10, trong quá trình dạy học, cô giáo đã có hành vi chưa chuẩn mực gây thương tích cho học sinh (giấy chứng thương của phòng khám xác định gãy xương ở vị trí nền của xương đốt ngón gần ngón 4 phải do chấn thương). Sau khi biết vụ việc, hiệu trưởng cùng các đoàn thể và cô giáo đã đến tận nhà thăm hỏi tình hình sức khỏe của học sinh, nhận trách nhiệm về sự cố đáng tiếc nói trên, báo Thanh Niên đưa tin.

    Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi cho hay hiện tại sức khỏe và tinh thần của em học sinh đã ổn định và đi học bình thường. Hiệu trưởng nhà trường đã giải quyết chuyển lớp cho học sinh theo nguyện vọng của gia đình. Đồng thời tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo có hành vi chưa chuẩn mực và báo cáo đầy đủ sự việc cho các cơ quan quản lý nhà nước.

    "Đối với cô giáo nói trên, nhà trường đang tiến hành xem xét thực hiện quy trình xử lý kỷ luật viên chức theo quy định, không bao che", thông cáo khẳng định.

    vu co giao nghi danh gay ngon tay hoc sinh nu hieu truong khang dinh khong bao che 3
    Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Theo báo Dân Việt, Hiệu trưởng nhà trường cũng nói rõ, dù sự việc thuộc thẩm quyền giải quyết của hiệu trưởng nhưng lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Tân Bình đã theo dõi sát sao và kịp thời có những chỉ đạo, hướng dẫn đơn vị khắc phục hậu quả.

    Trong thông cáo này, bà Trà cho rằng, do có một số cuộc họp với cha mẹ học sinh đầu năm học theo kế hoạch nên việc thông tin cho báo chí chưa được thông suốt.

    XEM THÊM: Vụ nữ sinh áo đen túm tóc, kéo lê bạn ở Ninh Thuận: Kỷ luật, nhắc nhở 27 học sinh

    Trước đó, theo phản ánh của một phụ huynh có con học lớp 1 tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, vào chiều 4/12, bé đi học về và nói bị đau nhức tay, gia đình kiểm tra thấy bàn tay phải của bé bị sưng, ba mẹ hỏi thì bé nói cô giáo chủ nhiệm tên N.T.S đánh bé bằng thước gõ nhạc cụ.

    Sáng 5/10, phụ huynh này đưa con đi khám, bé được chụp X-quang, trong tờ kết quả của phòng khám ghi: "Gãy xương ở vị trí nền của xương đốt ngón gần - ngón 4 - phải - do chấn thương - S62.3" và lời dặn dò "chuyển BV Nhi đồng - ngoại khoa".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-nghi-danh-gay-ngon-tay-hoc-sinh-nu-hieu-truong-khang-dinh-khong-bao-che-a594947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan