+Aa-
    Zalo

    Vụ cơ sở karaoke đăng tải hình ảnh phản cảm: Công an vào cuộc xác minh

    (ĐS&PL) - Liên quan đến hình ảnh nhóm người mặc trang phục thanh niên xung phong hát hò trong quán Karaoke Paris Club lan truyền trên mạng, Công an quận Hoàng Mai đã làm việc với chủ cơ sở này.

    Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ trên nền tảng TikTok, Facebook đã gây bất bình dư luận. Báo Lao động đưa tin, ngày 20/3, Công an quận Hoàng Mai đã mời quản lý cơ sở là N.V.T (SN 1995, trú tại phường Hoàng Liệt) lên làm việc.

    Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, anh T. giải trình, ngày 28/2, có rủ một số nhân viên của cơ sở làm nội dung liên quan đến việc nhập ngũ, đồng thời thuê quần áo thanh niên xung phong, mũ tai bèo, ba lô và dàn dựng clip tại cơ sở Karaoke Paris Club đưa lên mạng xã hội TikTok. T. cho biết mục đích để làm kỷ niệm cho nhân viên cơ sở.

    vu co so karaoke dang tai hinh anh phan cam cong an vao cuoc xac minh
    Hình ảnh cắt từ các đoạn video lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Lao động.

    Quá trình làm việc tại cơ quan công an, N.V.T đã nhận thức rõ hành vi đưa thông tin sai sự thật lên mạng xã hội là sai và đã gỡ bỏ clip trên khỏi mạng xã hội.

    Nguồn tin cho biết, đến nay, vụ việc đã được bàn giao đến Đội An ninh - Công an quận Hoàng Mai để phối hợp xử lý theo Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

    Trước đó, trên mạng xã lan truyền hình ảnh, video một nhóm người trong trang phục biểu diễn thanh niên xung phong vào quán karaoke.

    Nội dung trong clip cho thấy nhóm này khoảng 10 người, bước vào quán karaoke, rồi đi ngang qua và bắt tay các nữ nhân viên của quán hát. 

    Sau đó, video xuất hiện hình ảnh bên trong phòng hát, nhóm người này nhảy múa. Cuối video là cảnh nhiều người mặc quần áo thanh niên xung phong chào một nhóm phụ nữ.

    Liên quan đến nội dung trên, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết chính quyền đã nắm được vụ việc và giao công an phường làm việc, xác minh, theo báo Dân trí.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-so-karaoke-dang-tai-hinh-anh-phan-cam-cong-an-vao-cuoc-xac-minh-a615237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan